DOFA SMART - cung cấp thiết bị nhà thông minh giá rẻ cho mọi nhà

 Ngày đăng: 22 tháng 10, 2022
Thời gian vừa qua, DOFA Smart đã may mắn khi trở thành đơn vị cung cấp thiết bị nhà thông minh uy tín tại Hà Nội. Chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị thông minh cho mọi ngôi nhà.

    Nói đến thiết bị nhà thông minh tức là nói đến những loại thiết bị mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Cụ thể là trong chính ngôi nhà của bạn. Bạn có thể chỉ đứng một chỗ và điều khiển những thiết bị hoạt động theo ý muốn của mình. Và có thể nhiều người nghĩ rằng nó thông minh thì sẽ rất đắt, nhưng giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì những thiết bị này sẽ không hề đắt. Bởi vì chúng tôi không những mang đến cho các bạn những thiết bị điện thông minh sáng tạo đến kinh ngạc, mà giá thành lại rất hợp với túi tiền người tiêu dùng tại Việt Nam. Và điều thú vị hơn nữa là bạn có thể tự tay trang bị, lắp đặt những thiết bị này cho ngôi nhà của mình theo nhu cầu, ý thích của mình.

    Một điều tuyệt vời nữa là các bạn có thể tìm hiểu và mua hàng online các thiết bị nhà thông minh này trên website https://dofa.vn/ một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đối với chúng tôi khách hàng luôn là thượng đế và chúng tôi đảm bảo rằng DOFA Smart sẽ cung cấp tới Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với mức giá vô cùng ưu đãi.

    Ưu điểm của thiết bị nhà thông minh

    Sự tiện nghi: Những ngôi nhà thông minh được trang bị những thiết bị thông minh có khả năng tương tác với con người, giúp con người đỡ tốn thời gian vào những vấn đề vặt vãnh hàng ngày. 

    Sự an toàn: Việc đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn trước những nguy hiểm đến từ việc mất an ninh, an toàn là cực kỳ quan trọng bởi nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Các hệ thống cảm biến cửa và khói, camera,… sẽ thay bạn làm nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà bằng cách gửi thông tin và âm thanh cảnh báo ngay lập tức đến chiếc điện thoại của bạn.

    uu-diem-nha-thong-minh-su-dang-cap

    Sự tiết kiệm: Chỉ với một chiếc smartphone, giờ đây bạn có thể điều khiển các thiết bị điện thông minh, có thể hẹn giờ bật/tắt các thiết bị trong ngôi nhà dù ở bất cứ đâu. Từ đó bạn không còn phải lo lắng vì hóa đơn tiền điện leo thang do quên tắt các thiết bị điện trong nhà như đèn điện, bình nóng lạnh,...

    Tạo ngữ cảnh theo thói quen sinh hoạt: Với chức năng tạo ngữ cảnh, bạn có thể bật/ tắt, điều chỉnh hệ thống đèn chiếu sáng, điều khiển cường độ mọi lúc mọi nơi, màu sắc theo thời gian thực, phù hợp hoạt cảnh, thời điểm và tâm sinh lý con người. Nếu bạn cần sự tập trung, có thể bật cường độ sáng 100%, ánh sáng trắng 6500K, tạo không gian gần gũi với ánh sáng trung tính, ánh sáng vàng ấm khi cần nghỉ ngơi, thư giãn.

    Sự đẳng cấp: Việc sở hữu cho mình một ngôi nhà thông minh sẽ khiến cho những vị khách đến chơi phải ngạc nhiên. Khi khách bước chân vào nhà, rèm tự động mở, đèn trang trí phòng khách tự động sáng, âm nhạc du dương cất lên những giai điệu yêu thích.

    Mua thiết bị thông minh ở đâu uy tín, giá tốt?

    Thời gian vừa qua, DOFA Smart đã may mắn khi trở thành đơn vị cung cấp thiết bị nhà thông minh uy tín tại Hà Nội. Chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị thông minh cho mọi ngôi nhà. 

    Điểm danh những thiết bị nhà thông minh đang được cung cấp tại DOFA Smart:

    - Đèn thông minh: đèn LED âm trần, đèn LED bulb,...

    - Công tắc thông minh: Công tắc đèn điện thông minh, công tắc rèm thông minh, công tắc bình nóng lạnh,...

    - Ổ cắm thông minh: Ổ cắm wifi đơn, ổ cắm dài,...

    - Cảm biến thông minh: cảm biến nhiệt độ độ ẩm, cảm biến khói, cảm biến cửa,..

    - Khóa vân tay thông minh: Khóa cửa gỗ, khóa cửa thẻ từ, khóa vân tay cửa nhôm,...

    - Điều khiển thông minh: Bộ điều khiển hồng ngoại - IR thông minh,...

    Công tắc cảm ứng WIFI bình nóng lạnh 1 nút bấm RD-CT.01.WF.NL
    Mua công tắc cảm ứng wifi bình nóng lạnh thông minh 1 nút bấm giá tốt liên hệ DOFA SMART, chính hãng, đổi trả trong vòng 07 ngày
    Xem chi tiết
    Khóa cửa vân tay thông minh M551-FACP
    Khóa cửa vân tay thông minh M551-FACP mở khóa từ xa qua App Wifi, vân tay, mã số, thẻ từ,... rất tiện lợi cho nhà riêng. Liên hệ mua chính hãng tại DOFA SMART
    Xem chi tiết
    Bộ cảm biến nhiệt độ, độ ẩm CB07.TE.BLE
    Bộ cảm biến nhiệt độ, độ ẩm CB07.TE.BLE tự động kết nối hệ thống, điều chỉnh máy điều hòa nhiệt độ, máy hút ẩm,... Mua chính hãng tại Dofa Smart
    Xem chi tiết
    Ổ cắm wifi đơn Rạng Đông OC.01.WF 16A
    Ổ cắm wifi đơn Rạng Đông OC.01.WF 16A thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tiết kiệm không gian khi cắm trực tiếp vào ổ cắm âm tường. Liên hệ mua chính hãng tại Dofa Smart
    Xem chi tiết

    DOFA Smart cam kết sản phẩm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng, Quý khách hàng quan tâm đến các thiết bị nhà thông minh vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0964.86.1199 hoặc để lại thông tin trong hộp chat nhận tư vấn ngay về các thông tin liên quan tới các sản phẩm.

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay