Mua Bộ cảm biến nhiệt độ, độ ẩm CB07.TE.BLE chính hãng tại DOFA SMART
Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm CB07.TE.BLE là thiết bị cần thiết cho nhà thông minh, giúp chúng ta đo lường theo thời gian thực nhiệt độ, độ ẩm trong phòng. Đồng thời khi phát hiện chỉ số nhiệt độ, độ ẩm vượt ngưỡng người dùng cài đặt sẽ gửi tín hiệu đến bộ điều khiển trung tâm HC để kích hoạt bật thiết bị cùng trong hệ thống.
Tính năng thiết bị
- Báo giá trị nhiệt độ, độ ẩm, phần trăm pin, trạng thái vào mạng trên màn hình của thiết bị.
Khi thiết bị chưa vào mạng, đèn báo vạch sóng sẽ không sáng đồng thời sẽ hiển thị giá trị nhiệt độ, độ ẩm và pin.
Khi thiết đã vào mạng, vạch sóng sẽ sáng đủ 4 vạch đồng thời hiển thị giá trị nhiệt độ, độ ẩm và pin.
- Đều đặn 10 phút cảm biến sẽ cập nhật giá trị nhiệt độ và độ ẩm lên màn hình và lên ứng dụng (với điều kiện thiết bị đã vào mạng).
- Nếu ấn nút config, cảm biến sẽ ngay lập tức cập nhật tất cả các thông số lên màn hình và lên ứng dụng (với điều kiện thiết bị đã vào mạng).
Ưu điểm nổi bật của bộ cảm biến nhiệt độ, độ ẩm CB07.TE.BLE
- Giám sát và hiển thị theo thời gian thực nhiệt độ và độ ẩm không khí trong phòng.
- Tự động tăng, giảm nhiệt điều hòa theo nhiệt độ môi trường.
- Tự động bật máy phun sương ẩm khi không khí trong phòng quá ngột ngạt.
- Thiết kế gọn gàng, tinh tế, dễ dàng sử dụng để bàn hoặc gắn tường.
Mua bộ cảm biến nhiệt độ, độ ẩm CB07.TE.BLE chính hãng liên hệ:
DOFA SMART - Cung cấp giải pháp và thiết bị nhà thông minh
Hotline: 0964 86 11 99 – 0964 94 11 88
Email: [email protected]
Địa chỉ: Số 06 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Chính sách bảo hành khi mua hàng tại DOFA Smart
1. Chính sách đổi trả hàng
- Đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi kĩ thuật của sản phẩm.
Với điều kiện là vỏ hộp, phụ kiện, tem bảo hành còn nguyên.
2. Chính sách bảo hành:
2.1. Quy định bảo hành: Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, DOFA SMART sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa, DOFA SMART sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm khác có tính năng và tiêu chuẩn kĩ thuật tương đương ( Có thể không phải là thiết bị mới 100% nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
2.2. Các trường hợp bảo hành hợp lệ:
- Thiết bị gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất
- Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị không bị rách hoặc có dấu hiệu cậy phá.
2.3. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sử dụng điện thế, nguồn điện không ổn định
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do con trùng, vật lạ… rơi vào
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,…
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, tác động vật lí
2.4. Điều kiện bảo hành đặc biệt
Trong trường hợp sản phẩm tới hạn bảo hành mà DOFA SMART đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong. Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý sau:
- DOFA SMART sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi
- DOFA SMART sẽ đổi bảo hành bằng 1 sản phẩm khác có giá trị, tính năng tương đương.
Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.
2.5. Thời gian bảo hành
Được thể hiện rõ ràng theo phiếu bảo hành, tem bảo hành tùy theo mã hàng của các nhà sản xuất hoặc theo thỏa thuận riêng giữa DOFA SMART và quý khách hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: Xin chân thành cảm ơn!