Cảm Biến Báo Động Rò Rỉ Nước Tràn Wifi Thông Minh DOFA SMART
Việc sử dụng cảm biến nước tràn có nhiều lợi ích quan trọng như sau:
1. Phòng tránh hỏa hoạn: Cảm biến nước tràn có thể phát hiện sự cố rò rỉ nước sớm, giúp bạn ngăn chặn nguy cơ hỏa hoạn do ngắn mạch hoặc hỏng hóc trong hệ thống điện.
2. Bảo vệ tài sản: Nước tràn có thể gây hại đến đồ đạc, tài sản trong nhà. Cảm biến nước tràn giúp phát hiện sớm vấn đề này để bạn có thể can thiệp kịp thời và bảo vệ tài sản của mình.
3. Tiết kiệm chi phí sửa chữa: Phát hiện sớm rò rỉ nước giúp tránh được sự cố lớn hơn và giảm thiểu chi phí sửa chữa do hỏng hóc nghiêm trọng.
4. An ninh gia đình: Cảm biến nước tràn cũng có thể được tích hợp vào hệ thống an ninh nhà thông minh, giúp bạn giữ cho nhà cửa của mình an toàn hơn.
5. Tiện lợi và thông minh: Cảm biến nước tràn thường kết hợp với các hệ thống thông minh, có thể gửi cảnh báo đến điện thoại di động của bạn khi phát hiện có nước tràn, mang lại sự tiện lợi và an tâm cho bạn.
Thiết bị nằm trong hệ sinh thái nhà thông minh cảm biến nước tràn phát hiện sự rò rỉ nước nhanh chóng cảnh báo đến điện thoại của bạn ở bất cứ đâu có mạng internet, wifi, 3g.
Vì thế cảm biến tràn nước wifi còn được gọi là cảm biến rò rỉ nước wifi có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống:
- Cảnh báo khi có rò rỉ nước ra sàn gỗ, hầm để xe, phòng máy chủ, phòng data centrer, phòng lad...
- Giám sát bảo vệ sàn nhà vệ sinh, sàn gỗ, thiết lập IFTTT… những nơi khó đi dây, thì chỉ cần sử dụng cảm biến tràn nước không dây là xong.
Thông số kỹ thuật:
- Nguồn điện: 1 pin lithium CR2 3V.
- Tuổi thọ pin: 1 năm.
- Cảm biến phát hiện tràn nước không dây cảnh báo đến điện thoại.
- Wifi: 2.4Ghz IEEE 802.11b/g/n.
- App DOFA SMART tương thích hệ điều hành IOS và Android.
- Trọng lượng: 100g.
Chính sách bảo hành khi mua hàng tại DOFA Smart
1. Chính sách đổi trả hàng
- Đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi kĩ thuật của sản phẩm.
Với điều kiện là vỏ hộp, phụ kiện, tem bảo hành còn nguyên.
2. Chính sách bảo hành:
2.1. Quy định bảo hành: Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, DOFA SMART sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa, DOFA SMART sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm khác có tính năng và tiêu chuẩn kĩ thuật tương đương ( Có thể không phải là thiết bị mới 100% nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
2.2. Các trường hợp bảo hành hợp lệ:
- Thiết bị gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất
- Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị không bị rách hoặc có dấu hiệu cậy phá.
2.3. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sử dụng điện thế, nguồn điện không ổn định
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do con trùng, vật lạ… rơi vào
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,…
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, tác động vật lí
2.4. Điều kiện bảo hành đặc biệt
Trong trường hợp sản phẩm tới hạn bảo hành mà DOFA SMART đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong. Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý sau:
- DOFA SMART sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi
- DOFA SMART sẽ đổi bảo hành bằng 1 sản phẩm khác có giá trị, tính năng tương đương.
Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.
2.5. Thời gian bảo hành
Được thể hiện rõ ràng theo phiếu bảo hành, tem bảo hành tùy theo mã hàng của các nhà sản xuất hoặc theo thỏa thuận riêng giữa DOFA SMART và quý khách hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: Xin chân thành cảm ơn!