Top 5 ngành nghề kinh doanh hot nhất năm 2024

 Ngày đăng: 18 tháng 06, 2024
Vượt qua thời điểm kinh tế suy thoái, thị trường kinh doanh 2024 sẽ như thế nào? Xu hướng kinh doanh năm 2024 như thế nào? Trong bài viết này, DOFA SMART sẽ cập nhật cho bạn xu hướng kinh doanh 2024 - 5 ngành nghề kinh doanh hot nhất 2024 không thể bỏ lỡ.

    Vượt qua thời điểm kinh tế suy thoái, thị trường kinh doanh 2024 sẽ như thế nào? Xu hướng kinh doanh năm 2024 như thế nào? Trong bài viết này, DOFA SMART sẽ cập nhật cho bạn xu hướng kinh doanh 2024 - 5 ngành nghề kinh doanh hot nhất 2024 không thể bỏ lỡ.

    1. Kinh doanh đồ ăn healthy food

    Ngày ngày, mọi người càng quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Họ có xu hướng tìm hiểu các lối sống lành mạnh, thức ăn healthy. Tuy nhiên, họ thường không có thời gian để chuẩn bị bữa ăn lành mạnh.

    Vì thế, kinh doanh đồ ăn healthy là xu hướng kinh doanh hiệu quả trong 2024. Đây là cơ hội hấp dẫn không thể bỏ qua cho các nhà bán hàng và có tiềm năng trở thành xu hướng kinh doanh năm 2024 nói riêng và trong 5 năm tới. Đại dịch Covid-19 và sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội đã đẩy mạnh trào lưu ăn uống healthy, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này "gặt hái thành công".

    Thị trường F&B hiện tại vẫn còn rất trống trải với những thương hiệu đồ ăn healthy có uy tín, trong khi hầu hết các doanh nghiệp hiện có trên thị trường đều là những đơn vị nhỏ lẻ đang phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, việc nắm bắt cơ hội kinh doanh đồ ăn healthy trong năm 2024 sẽ giúp bạn chắc chắn có một bước đi dễ dàng và gặt hái được thành công trong năm nay.

    Kinh doanh đồ ăn healthy food

    2. Kinh doanh đồ ăn vặt online

     TikTok đã trở thành một kênh mạng xã hội "cơn nghiện khó cai" đối với giới trẻ và TikTok Shop là một trong những đứa con của nền tảng này. TikTok Shop đang tự tin thách thức các ông lớn trong lĩnh vực mua sắm online như Shopee, Lazada… và có tiềm năng soán ngôi đầu trong tương lai.

    Điểm mạnh của TikTok Shop là nền tảng này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn, đồ ăn vặt online. Trong thời gian gần đây, đã có nhiều sản phẩm kinh doanh trên TikTok Shop đạt được những thành tựu nổi bật đáng ngờ, đặc biệt là trong lĩnh vực đồ ăn.

    Món đồ ăn vặt đa dạng như bánh tráng phơi sương, bánh quy healthy, xoài sấy dẻo,... đang thu hút hàng triệu đơn hàng mỗi ngày trên nền tảng này, cho dù chúng không phải là những món ăn mới lạ. Sức hút của nền tảng TikTok Shop đã giúp các món đồ ăn vặt này trở nên cực kỳ thịnh hành.

    Với sự lan tỏa cực kì nhanh chóng của các trang mạng xã hội, TikTok Shop là nơi lý tưởng để kinh doanh đồ ăn vặt Online và tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng. Nếu bạn có các món đồ ăn vặt độc đáo hoặc đang kinh doanh những món đồ ăn truyền thống, việc đưa sản phẩm của mình lên TikTok Shop có thể mang lại kết quả bất ngờ cho doanh nghiệp của bạn.

    Kinh doanh đồ ăn vặt online

    3. Kinh doanh sản phẩm công nghệ

    Kinh doanh sản phẩm công nghệ là một lĩnh vực kinh doanh mang tính bền vững và không bao giờ lỗi thời. Xu hướng phát triển công nghệ 4.0 đang ngày càng thúc đẩy sự ra đời của nhiều sản phẩm công nghệ mới, độc đáo và có ích.

    Trong tương lai 5 năm tới, việc kinh doanh các sản phẩm công nghệ như tai nghe Bluetooth, máy chơi game, máy tập thể thao, camera thông minh, cân thông minh, dây nhảy thông minh... hoàn toàn có triển vọng mà không gặp tình trạng lỗi thời.

    Máy đo huyết áp thông minh

    Cùng với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm những sản phẩm tiên tiến và tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Tai nghe không dây Bluetooth, ví dụ, đem lại sự thoải mái và tự do trong việc nghe nhạc và gọi điện mà không cần dây, và đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người.

    Camera thông minh

    Trong khi đó, cân thông minh, dây nhảy thông minh, máy đo huyết áp thông minh,... mang lại sự tiện nghi trong việc bảo vệ sức khỏe nên cực kì được ưa chuộng trong thời đại ngày nay.

    4. Kinh doanh thiết bị nhà thông minh

    Với nhịp sống hối hả như hiện nay, việc nâng cấp một căn nhà trở nên thông minh là nhu cầu của rất nhiều gia đình. Các thiết bị nhà thông minh không hề đắt và còn dễ sử dụng, dễ lắp đặt, có thể thay thế các thiết bị truyền thống mà không cần đục tường hay thay đổi cấu trúc ngôi nhà. Người dùng có thể điều khiển các thiết bị điện trong nhà thông qua app trên điện thoại từ xa ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, bạn còn có thể hẹn giờ bật tắt các thiết bị điện, thiết lập kịch bản hoạt động cho chúng để nâng cao chất lượng cuộc sống và còn có thể tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian.

    Các thiết bị nhà thông minh nổi bật có thể kể đến như: camera thông minh, cảm biến thông minh, công tắc thông minh, ổ cắm thông minh, công tắc bình nóng lạnh thông minh, máy lọc không khí thông minh, khóa cửa thông minh, động cơ rèm thông minh,...

    Năm 2024 chắc chắn sẽ là một năm bùng nổ doanh số với thiết bị nhà thông minh, các đại lý thiết bị điện nên tham khảo để đưa sản phẩm vào cửa hàng mình.

    Thiết bị nhà thông minh DOFA SMART

    5. Kinh doanh bất động sản

    Trong bối cảnh lạm phát như hiện nay, nhiều người đang tìm kiếm những lựa chọn đầu tư an toàn để bảo vệ giá trị tài sản của mình và tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho tương lai. Vì vậy, đầu tư vào bất động sản trở thành một trong những ý tưởng hấp dẫn và cực kì tiềm năng để kiếm bạc tỷ trong năm 2024 tới đây.

    Đầu tư bất động sản không chỉ được coi là một kênh đầu tư nhàn hạ mà còn là cách dưỡng già đáng tin cậy của nhiều người.

    Tính chất ổn định và tăng trưởng dài hạn của lĩnh vực bất động sản là điểm thu hút đầu tư của nhiều người. Đất đai và các căn hộ, nhà ở đều là những tài sản bền vững, có giá trị cao và có tiềm năng tăng giá theo thời gian.

    Nhu cầu về nhà ở, văn phòng và khu đô thị vẫn ngày một tăng cao, đồng thời nguồn cung cũng có hạn, điều này làm tăng giá trị của bất động sản và là mục tiêu hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

    Kinh doanh bất động sản

    Tuy nhiên, hạn chế của lĩnh vực này là giá trị đầu tư cao, việc kinh doanh bất động sản đòi hỏi sự xem xét kỹ lưỡng và thật cẩn trọng. Bạn cần tìm hiểu kĩ càng thị trường và có tầm nhìn dự đoán xu hướng tăng trưởng để đưa ra quyết định thông minh. Nắm bắt tốt các thông tin về quy hoạch, hạ tầng và tiềm năng phát triển trong khu vực sẽ giúp bạn đánh giá chính xác giá trị và tiềm năng sinh lời của lĩnh vực bất động sản.

    Trên đây là 5 lĩnh vực kinh doanh hot nhất năm 2024, nếu bạn có đam mê với công nghệ và thiết bị nhà thông minh, liên hệ ngay với DOFA SMART qua hot line 07.888.33.888 để đăng ký trở thành đại lý với chiết khấu hấp dẫn và nhận được nhiều quyền lợi.

    Xem thêm: Chính sách đại lý DOFA SMART - Hợp tác bùng nổ doanh số

     

    Chính sách phân phối thiết bị thông minh DOFA SMART

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay