Chính sách đại lý DOFA SMART- Hợp tác bùng nổ doanh số

 Ngày đăng: 07 tháng 10, 2023
DOFA SMART cam kết mang đến chính sách tốt nhất cho đại lý khi tham gia vào mạng lưới phân phối của chúng tôi với nhiều quyền lợi hấp dẫn và đảm bảo tỉ suất lợi nhuận cao,

    Hiện nay, thế giới đã chứng kiến sự bùng nổ của lĩnh vực thiết bị thông minh. Tại Việt Nam thị trường thiết bị thông minh nói chung và thiết bị nhà thông minh Smart Home nói riêng đang dần trở lên phổ biến trong mỗi ngôi nhà, mỗi công trình, mỗi nhà máy, mỗi mảnh vườn..v.v. Thiết bị thông minh không chỉ giúp cho cuộc sống của con người hiện đại hơn, tiện nghi hơn, mang lại nhiều cảm xúc tích cực hơn mà còn giúp chúng ta tiết kiệm hơn so với dùng các sản phẩm thông thường.

    Trong suốt hơn 1 thập kỷ làm phân phối nhiều lĩnh vực khác nhau, Đại Đoàn Gia Group thấu hiểu Quý anh chị đại lý đang cần gì để có thể khởi đầu, để thay đổi, để bổ sung thêm vào lĩnh vực kinh doanh của mình nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

    Để tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình đó làGiúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đại lý bán hàng truyền thống kinh doanh hiệu quả hơn, Đại Đoàn Gia Group cho ra đời thương hiệu DOFA SMART để mang đến cho Quý đại lý cơ hội kinh doanh các thiết bị thông minh đầy tiềm năng này.

    DOFA SMART cam kết mang đến chính sách tốt nhất cho đại lý khi tham gia vào mạng lưới phân phối của chúng tôi.

    1. Chính sách đại lý DOFA SMART - Hấp dẫn, nhiều quyền lợi

    Hiện nay, DOFA SMART đang tuyển số lượng lớn các đại lý trên toàn quốc. Khi trở thành đại lý nhà thông minh chính thức của DOFA SMART Quý khách sẽ nhận được nhiều chế độ hấp dẫn cùng các quyền lợi đặc biệt chỉ có tại DOFA SMART.

    1.1. Hỗ trợ tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm 

    Đây là 1 chiếc tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm khá đặc biệt, được các kỹ sư của DOFA nghiên cứu sản xuất nhằm giúp cho Quý đại lý dễ dàng giới thiệu các tính tăng, các kịch bản thông minh cho khách hàng thông qua màn hình của tủ. Trên màn hình của tủ hiện thị khá đầy đủ các thiết bị để giúp cho khách hàng hình dung ra trong ngôi nhà của mình thì cần lắp đặt thiết bị gì để biến ngôi nhà của mình trở nên thông minh, an toàn và nhiều cảm xúc. Tủ có thể điều khiển các kịch bản bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo trên điện thoại thông minh hoặc loa thông minh. Đồng thời tủ có các khoang giúp đại lý cất giữ hàng hoá một cách ngăn nắp gọn gàng.

    tu-trung-bay-san-pham-dofa-smart

    1.2. Hỗ trợ vali demo

     Chiếc vali này được thiết kế để giúp đại lý có thể mang đi để giới thiệu, demo cho khách hàng một cách lưu động do được thiết kế gọn nhẹ.

    tu-validemo-dofa-smart

    1.3. Hỗ trợ sử dụng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng

    Trong suốt hơn 10 năm làm phân phối gắn bó với hàng chục ngàn đại lý trên toàn quốc, chúng tôi nhận thấy, có rất nhiều Quý anh chị đại lý gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm 1 phần mềm quản lý đơn giản mà hiệu quả để quản lý toàn bộ tiền bạc, hàng hoá, tài sản, doanh thu, công nợ.v.v . Vì vậy, chúng tôi quyết định cấp sử dụng 1 năm miễn phí phần mềm bán hàng cho quý anh chị đại lý nếu anh chị có nhu cầu. Sau 1 năm sử dụng chúng tôi sẽ đánh giá sự hợp tác của đại lý và có chính sách hỗ trợ phù hợp.

    phan-mem-quan-ly-ban-hang-dofa

    1.4. Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp

    Đại lý là những đối tác quan trọng của chúng tôi, vì vậy DOFA SMART cam kết có hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình hợp tác. Chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu đào tạo và hướng dẫn để đảm bảo rằng đại lý của chúng tôi có đủ kiến thức để hỗ trợ khách hàng và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng. 

    Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của đại lý khi gặp bất cứ vấn đề nào. 

    1.5. Hỗ trợ Marketing thu hút khách hàng

    Để giúp đại lý thuận lợi trong việc tiếp thị và thu hút khách khác, DOFA SMART cung cấp tài liệu tiếp thị, hình ảnh chất lượng cao, video quảng cáo..v..v cho đại lý.

    Các vật phẩm hỗ trợ quảng cáo cụ thể như catalog và tờ rơi cũng nằm trong chính sách hỗ trợ dành cho đại lý, giúp thuận tiện trong quá trình giới thiệu và mời chào khách hàng.

    catalog-dai-ly-dofa-smart

    1.6. Hỗ trợ đào tạo

    Tập đoàn Đại Đoàn Gia thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo cho các đại lý về kỹ thuật lắp lắp và cài đặt phần mềm cho các sản phẩm của DOFA SMART. Ngoài ra, để giúp cho nhiều anh chị đại lý có thêm kiến thức về bán hàng, quản trị doanh nghiệp, quản trị tài chính, quản trị nhân sự, xây dựng văn hoá doanh nghiệp, nâng cao năng lực giải quyết vấn đề…v.v. thì Ban đào tạo của Tập đoàn Đại Đoàn Gia tổ chức đào tạo miễn phí cho Quý đại lý những kiến thức trên.

    Đại lý có nhu cầu đào tạo có thể liên hệ với Sale chăm sóc đại lý để đăng ký với Bộ phận đào tạo của Tập đoàn. Sau đó Tập đoàn sẽ gửi lịch đào tạo cho đại lý tham gia.

    DOFA SMART với quyết tâm xây dựng thương hiệu thiết bị nhà thông minh hàng đầu trong thị trường Smart home, mong muốn góp phần cung cấp các sản phẩm và giải pháp nhà thông minh tại thị trường Việt Nam. Với những nỗ lực và khao khát trong việc nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến với mọi khách hàng và đại lý, DOFA SMART tự tin là một trong những thương hiệu “chọn mặt gửi vàng" của đại lý. 

    tuyen-dai-ly-dofa-smart

    >>> Để đăng ký trở thành đại lý của DOFA SMART,  vui lòng đăng ký qua đường link sauhttps://forms.gle/BprmvGA3uZuDn3iT8

    2. Sự bùng nổ của thị trường Smart home 

    “Theo nghiên cứu thị trường của tổ chức nghiên cứu thị trường Statista thì thị trường nhà thông minh Việt Nam đang ở mức 2.500 tỷ năm 2020, đạt 4.232 tỷ năm 2021 và sẽ tăng lên mức 10.327 tỷ vào năm 2025”

    Con số trên cho thấy trong tương lai gần chắc chắn thị trường nhà thông minh sẽ bùng nổ cùng với sự phát triển công nghệ phục vụ cho cuộc sống của con người. Các sản phẩm công nghệ ngày càng được quan tâm và được áp dụng nhiều hơn trong cuộc sống gia đình cũng như doanh nghiệp.

    Trong lĩnh vực smart home, đang có sự dịch chuyển dần từ các thiết bị thông thường sang thiết bị thông minh, cụ thể như hệ thống thiết bị điều khiển thông minh, giám sát an ninh, giải trí… trong ngôi nhà dần được sử dụng, nâng cấp, thay thế cho các hệ thống thiết bị cũ. Nhận định đây là một thị trường cực kỳ lớn và tiềm năng nên các đại lý cũng cẩn trọng và nghiên cứu kỹ lưỡng trong việc tìm kiếm nguồn hàng và chính sách đại lý tối ưu.

    tuyen-dai-ly-dofa-smartNguồn ảnh: Statista (Nền tảng thu thập cơ sở dữ liệu)

    Đây là thời điểm thích hợp để các Quý đại lý quyết định nhập cuộc chơi trên thị trường thiết bị thông minh. DOFA SMART luôn sẵn sàng chào đón các Quý đại lý tham gia vào mạng lưới phân phối của chúng tôi. Tại DOFA SMART sở hữu nhiều ưu thế giúp Quý đại lý có thể tin tưởng và hợp tác lâu dài cùng chúng tôi: độ uy tín, sản phẩm chất lượng cao trong mức giá bình dân, chính sách đại lý hấp dẫn... Đối với các đại lý, việc tham gia vào cơ hội này có thể là một quyết định thông minh để mở rộng kinh doanh và tận dụng xu hướng ngày càng gia tăng của thị trường Smart home!

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay