Bộ 3 gói giải pháp bộ thiết bị thông minh dành cho phòng khách, phòng ngủ, phòng họp

 Ngày đăng: 13 tháng 01, 2024
Để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng DOFA SMART cung cấp bộ 3 giải pháp bộ thiết bị thông minh dành cho phòng khách, phòng ngủ, phòng họp. Bộ thiết bị thông minh DOFA SMART mang lại những trải nghiệm hiện đại và tiện ích tối đa cho người sử dụng

    Với xu hướng hiện đại hóa nhu cầu được sống trong ngôi nhà hiện đại ngày càng phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng DOFA SMART cung cấp bộ 3 giải pháp bộ thiết bị thông minh dành cho phòng khách, phòng ngủ, phòng họp. Bộ thiết bị thông minh DOFA SMART mang lại những trải nghiệm hiện đại và tiện ích tối đa cho người sử dụng.

    1. Bộ thiết bị phòng khách thông minh 

    Với bộ thiết bị phòng khách thông minh DOFA SMART bạn sẽ được trải nghiệm không gian tiện nghi và hiện đại với các tính năng thông minh mà bộ thiết bị đem lại. Từ hệ thống chiếu sáng, các thiết bị điện tử trong nhà đều trở nên thông minh. Với các kịch bản thông minh được cài đặt sẵn như kịch bản “ Tiếp khách”, “Giải trí”,...có thể sử dụng luôn mà không cần phải cài đặt lại từ đầu. Ngoài ra bạn có thể tự tạo ra các lịch trình hoạt động các thiết bị theo thời gian phù hợp. Điều khiển tất cả các thiết bị kết nối chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.

    Bộ thiết bị phòng khách thông minh hiện đại và tiện nghi

    Bắt đầu nâng cấp không gian phòng khách với những thiết bị thông minh có trong bộ thiết bị phòng khách thông minh DOFA SMART.

    2 Công tắc 3 nút thông minh wifi 3 nút: Điều khiển hệ thống chiếu sáng, quạt trần,...Không gian phòng khách sẽ trở nên sang trọng hơn với hệ thống chiếu sáng thông minh. Với kịch bản tiếp khách hệ thống chiếu sáng sẽ được tự động bật lúc này phòng khách của bạn sẽ thật sự trở nên ấn tượng trong mắt bạn bè. 

    Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh: Được tích hợp với các kịch bản thông minh, TV, điều hòa sẽ tự động bật theo kịch bản được cài đặt sẵn. Như kịch bản giải trí, TV sẽ tự động bật những bộ phim hay những bài nhạc sôi động cùng với đó điều hòa được bật lên để tạo không gian thoải mái và ấm áp. 

    2 Ổ cắm đơn thông minh 

    Hoạt động các thiết bị theo lịch trình đã được cài đặt sẵn. Tự động ngắt điện các thiết bị tránh trường hợp quên tắt ảnh hưởng đến năng suất hoạt động của các thiết bị, ngoài ra còn tránh được nguy cơ cháy nổ. 

    Router wifi: Giúp các thiết bị hoạt động theo kịch bản đã được cài đặt sẵn trong bộ thiết bị phòng ngủ thông minh. Ngoài ra còn đem lại được sự ổn định cho các thiết bị 

    Xem thêm: Giải pháp trọn bộ thiết bị phòng khách thông minh DOFA SMART đầu tiên tại Việt Nam.

    2. Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh

    Phòng ngủ thông minh là xu hướng thiết kế cho những ngôi nhà hiện đại ngày nay. Với bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART phòng ngủ của bạn không chỉ trở nên thông minh mà còn đảm bảo được công năng, tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Với những tiện ích của bộ thiết bị phòng ngủ thông minh không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên thật sự lý tưởng.

    Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART

    DOFA SMART sẽ giới thiệu cho bạn bộ thiết bị phòng ngủ thông minh với các tính năng hiện đại, bộ thiết bị bao gồm:

    Công tắc thông minh wifi 4 nút: Với khả năng bật/tắt từ xa qua điện thoại, hay tự động bật tắt theo ngữ cảnh và kịch bản thông minh giúp bạn điều khiển các thiết bị một cách dễ dàng và tiện lợi mà không cần phải di chuyển đến gần công tắc để bật/tắt như những chiếc công tắc cơ thông thường. 

    Công tắc cảm ứng wifi bình nóng lạnh 1 nút: Điều khiển bình nóng lạnh hay những thiết bị có công suất cao. Với những kịch bản thông minh được cài đặt theo thói quen người dùng công tắc giúp tiết kiệm thời gian hay bật và chờ đợi. Theo như lịch trình được cài đặt sẵn bạn sẽ có sẵn nước nóng để vệ sinh vào mỗi sáng hay mỗi tối sau khi đi làm về. Công tắc không chỉ đem lại những tiện ích mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa.

    Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh: Thay thế các loại điều khiển cầm tay đem lại trải nghiệm tiện ích thông minh. Điều khiển các thiết bị như điều hòa, TV,...qua điện thoại, kiểm soát được tình trạng của thiết bị giúp hoạt động hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng một cách tối đa. 

    Ổ cắm đơn thông minh: Giúp bạn sử dụng các thiết bị điện trong nhà một cách an toàn và hiệu quả. Ổ cắm điều khiển các thiết bị cắm điện như quạt, sạc, ấm đun,...tắt/bật các thiết bị theo lịch trình cài đặt tránh tình trạng chập cháy các thiết bị. Khi được kết nối vào ứng dụng App DOFA SMART bạn hoàn toàn có thể điều khiển các thiết bị từ xa từ bất kỳ đâu. Điều này cho phép bạn bật tắt các thiết bị từ xa ngay cả khi không ở nhà.  

    Router wifi: Giúp các thiết bị kết nối và hoạt động một cách ổn định nhất. Kích hoạt các kịch bản thông minh được cài đặt sẵn trong bộ thiết bị phòng ngủ thông minh. 

    Xem thêm: Cải tạo không gian sống đón Tết cùng bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART 

    3. Bộ thiết bị phòng họp thông minh

    Phòng họp thông minh hiện là xu hướng mà các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư hiện nay. Bộ thiết bị phòng họp thông minh DOFA SMART dành cho phòng họp tập trung vào việc tối ưu hóa hiệu suất và tiện ích đem lại môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bộ  thiết bị phòng họp thông minh DOFA SMART đã được tích hợp sẵn các kịch bản thông minh, ngoài ra bạn có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị từ xa, thiết lập lịch trình hoạt động các thiết bị. 

    Bộ thiết bị phòng họp thông minh DOFA SMART

    Các thiết bị trong bộ thiết bị phòng họp thông minh DOFA SMART bao gồm:

    Công tắc thông minh wifi 4 nút: Điều khiển hệ thống chiếu sáng trong phòng họp một cách thông minh, đảm bảo phòng họp có đầy đủ ánh sáng, gia tăng sự tập trung và nâng cao hiệu suất của buổi họp.

    Ổ cắm đơn thông minh: Điều khiển các thiết bị điện trong phòng họp như quạt, sạc,...Hoạt động theo kịch bản thông minh đã được cài đặt sẵn theo kịch bản giúp tiết kiệm thời gian đi bật tắt các thiết bị. 

    Bộ điều khiển hồng ngoại đa năng thông minh RF: Điều khiển màn chiếu tự động khi bắt đầu họp và tự động thu màn chiếu khi kết thúc cuộc họp. Ngoài ra hệ thống điều hòa phòng họp cũng được kích hoạt đảm bảo không gian thoáng mát trước khi bắt đầu buổi họp.

    Router wifi: Giúp các thiết bị trong bộ sản phẩm một cách ổn định và tích hợp được các kịch bản đã được cài đặt sẵn.

    Lợi ích khi mua bộ thiết bị thông minh DOFA SMART

    DOFA SMART cam kết mang đến trải nghiệm độc đáo với những cam kết và ưu đãi đặc biệt. Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, đặt chất lượng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chí.

    Sản phẩm bảo hành với thời gian lên đến 24 tháng, đồng thời cung cấp tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp và nhiệt tình.

    Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên trên thị trường Việt Nam cung cấp các giải pháp bộ thiết bị phòng khách thông minh và bộ thiết bị phòng ngủ thông minh đã được cài đặt sẵn. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

    Ngoài ra, DOFA SMART cam kết mang đến giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ nhận được giá trị tốt nhất cho mỗi khoản đầu tư của mình. 

    >>> Xem thêm: Review thiết bị thông minh DOFA SMART có tốt không? 

    Bộ 3 Gói Giải Pháp Thiết Bị Thông Minh này không chỉ đơn giản là các thiết bị công nghệ mà còn là những người bạn đồng hành đắc lực trong cuộc sống hàng ngày. Với sự kết hợp linh hoạt, chúng mang lại trải nghiệm hiện đại và tiện ích tối đa cho không gian sống của bạn. Mọi thông tin chi tiết và tư vấn xin vui lòng liên hệ 07.888.33.888 - Mr Luận để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay