Cải tạo không gian sống đón Tết cùng bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART

 Ngày đăng: 26 tháng 12, 2023
Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh được các kỹ sư DOFA SMART nghiên cứu, sản xuất và cài đặt một số tính năng tiện ích. Nhân dịp cuối năm, DOFA SMART đang có chương trình khuyến mại giảm 15%...

    Trải nghiệm các thiết bị trong bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART

    Công tắc thông minh wifi 4 nút

    Công tắc thông minh wifi 4 nút DOFA là loại công tắc cảm ứng thông minh IoT, có thể kết nối không dây qua wifi. Công tắc thông minh wifi DOFA được thiết kế với mặt kính cường lực, chống va đập, chống trầy xước và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

     

    Công tắc thông minh wifi 4 nút DOFA giúp việc điều khiển các thiết bị điện trong phòng ngủ trở nên dễ dàng và thuận tiện. Bạn không vâng phải dậy để tắt từng thiết bị điện trước khi đi ngủ. Chỉ cần chạm nhẹ trên màn hình điện thoại, không gian phòng ngủ trở nên tiện nghi và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong mua đông lạnh này, bạn sẽ không cần phải bước ra khỏi chăn ấm chỉ vì đi tắt một chiếc đèn.

    Công tắc cảm ứng wifi bình nóng lạnh 1 nút

    Công tắc cảm ứng wifi bình nóng lạnh được thêm vào bộ thiết bị phòng ngủ DOFA SMART nhằm tối đa hóa sự tiện nghi trong không gian phòng ngủ. Với tính năng hẹn giờ bật/tắt và cài đặt lịch trình bật tắt bình nóng lạnh theo thói quen sinh hoạt, công tắc thông minh bình nóng lạnh DOFA SMART giúp bạn mỗi sáng thức dậy có sẵn nước ấm để sử dụng mà không mất thời gian chờ đợi. Đây là một giải pháp tiết kiệm thời gian cực kì hiệu quả.

     

     Ngoài ra, để tránh quên tắt bình nóng lạnh vào buổi tối, gây tiêu tốn điện năng, công tắc bình nóng lạnh thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng cực kì hiệu quả.

    Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh IR

    Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh IR DOFA SMART là một thiết bị thông minh có thể thay thế tất cả điều khiển truyền thống như: điều khiển TV, điều hòa, quạt, cửa cuốn, rèm,... Được sử dụng qua sóng hồng ngoại IR để điều khiển tất cả các thiết bị điện tử có tần sóng phù hợp.

     

    Thiết bị điều khiển hồng ngoại thông minh IR giúp nâng cao tiện ích trong phòng ngủ nhà bạn, giúp phòng ngủ trở nên thông minh và tiện lợi hơn bao giờ hết. Một số lợi ích của bộ điều khiển hồng ngoại thông minh:

     

    • Giúp kiểm soát các thiết bị điện trong phòng ngủ mà không cần từng loại điều khiển truyền thống
    • Hẹn giờ bật/tắt TV, tránh ngủ quên mà không tắt TV gây ra tiêu tốn điện năng. Hẹn giờ giảm dần độ điều hòa và điều chỉnh chế độ quạt gió để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình
    • Hỗ trợ chia sẻ cài đặt với tất cả người thân trong gia đình cùng sử dụng

    Ổ cắm thông minh wifi đơn

    Ổ cắm thông minh wifi đơn DOFA SMART có thiết kế nhỏ gọn nhưng có hiệu quả biến thiết bị điện thông thường thành thông minh. Chỉ với một chiếc ổ cắm đơn, phòng ngủ của bạn trở nên tiện lợi và an toàn hơn bao giờ hết.

     

    Ổ cắm thông minh wifi DOFA giúp kiểm soát, điều khiển và hẹn giờ bật/tắt nguồn điện của các thiết bị như: sạc điện thoại, đèn ngủ để bàn, máy phun sương, máy tính,quạt cây,...

     

    Với các tiện ích như: bật/tắt qua App DOFA SMART trên điện thoại, hẹn giờ bật/tắt các thiết bị, cài đặt lịch trình tiện ích,...ổ cắm thông minh wifi DOFA đem đến sự an tâm, an toàn. Bạn không còn nỗi lo sạc điện thoại qua đêm, quên không tắt các thiết bị.

     

    Có một thói quen sai lầm ai cũng mắc phải gây tiêu tốn điện năng trong phòng ngủ đó là không rút phích cắm các thiết bị điện. Việc này dẫn đến tiêu tốn lượng điện nhỏ, lâu ngày sẽ gây tiêu tốn một khoản không nhỏ với hóa đơn tiền điện nhà bạn. Với chiếc ổ cắm thông minh có sẵn trong Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn chi phí hóa đơn điện.

    Router wifi

    Router wifi là thiết bị cần có, được thêm vào  “combo tiện ích” Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART để kết nối các thiết bị thông minh trong phòng ngủ. Giúp các thiết bị hoạt động một cách trơn tru, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho gia chủ.

    Trải nghiệm các tiện ích thông minh của Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART

    Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng

    Việc điều khiển từng thiết bị trong phòng ngủ cùng một lúc gây mất thời gian và công sức. Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian để tập trung vào những việc quan trọng hơn.

     

    Hãy tưởng tượng rằng bạn đang nằm trên giường để đọc sách hay chơi với con,... và chuẩn bị đi ngủ. Chỉ với một chạm nhẹ lên màn hình điện thoại là có thể tắt đèn một cách đơn giản và nhanh chóng mà không phải đứng dậy tắt từng công tắc một. 

    Trải nghiệm bộ thiết bị phòng ngủ thông minh

    Cuộc sống tiện nghi hơn với kịch bản thông minh đa dạng

    Với khả năng thiết lập đa dạng kịch bản theo thói quen sinh hoạt, bộ thiết bị phòng ngủ thông minh không chỉ đáp ứng nhu cầu về giấc ngủ mà còn biến phòng ngủ thành không gian làm việc sáng tạo. Mọi trải nghiệm trong phòng ngủ của cả gia đình đều trở nên ý nghĩa hơn.

     

    Ví dụ các kịch bản tiện ích:

    • Kịch bản đi ngủ: Hệ thống tự tắt đèn chiếu sáng, bật đèn ngủ, tắt bình nóng lạnh, tắt TV, bật điều hoà,...
    • Kịch bản thức dậy: Hệ thống tự tắt đèn ngủ, bật đèn chiếu sáng, tắt điều hoà,...

    Ngoài ra, bạn có thể thiết lập kịch bản theo ý muốn, sao cho phù hợp thói quen sinh hoạt của cả gia đình.

    DOFA SMART Sale lớn - Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA chỉ còn dưới 2 triệu đồng

    DOFA SMART sale lớn “Tân trang nhà cửa - Sửa sang đón Tết”

    DOFA SMART sale bộ thiết bị phòng ngủ thông minh

    DOFA SMART đang có chương trình khuyến mại “Tân trang nhà cửa - Sửa sang đón Tết”. Giảm ngay 15% khi mua Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART: từ 2.290.000VNĐ chỉ còn 1.946.500VNĐ

    Thời gian khuyến mại từ ngày 20/12/2023 đến hết ngày 15/1/2024

     

    Chương trình khuyến mại nhằm giúp cho khách hàng sắm Tết thả ga, không lo về giá. Sửa sang nhà cửa chỉ với hơn 1 triệu đồng, biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và tiện nghi hơn bao giờ hết.

    Lợi ích khi mua bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART

    • Sản phẩm chính hãng 100%, nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại
    • Dịch vụ bảo hành lên đến 24 tháng kèm tư vấn kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình
    • Sản phẩm trong CTKM hỗ trợ miễn phí ship toàn quốc
    • Đơn vị đầu tiên trên thị trường Việt Nam cung cấp các giải pháp bộ thiết bị phòng khách thông minh, bộ thiết bị phòng ngủ thông minh được cài đặt sẵn

    Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh giá tốt nhất năm. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới hotline 07.888.33.888

     

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay