Giải pháp trọn bộ thiết bị phòng khách thông minh DOFA SMART đầu tiên tại Việt Nam

 Ngày đăng: 09 tháng 01, 2024
hiết bị thông minh đã không còn xa lạ với người dùng tại Việt Nam, nó giúp cho ngôi nhà trở nên thông minh và tiện nghi hơn bao giờ hết. Vậy phòng khách thông minh, bạn đã nghe tới bao giờ chưa? Thay vì phải chọn mua riêng lẻ từng thiết bị thông minh để tạo thành một phòng khách thông minh hoàn chỉnh, DOFA SMART đã đóng gói và cài đặt sẵn một số kịch bản thông minh cho phòng khách. Từ đó cho ra đời Bộ thiết bị phòng khách thông minh lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam.

    Thiết bị thông minh đã không còn xa lạ với người dùng tại Việt Nam, nó giúp cho ngôi nhà trở nên thông minh và tiện nghi hơn bao giờ hết. Vậy phòng khách thông minh, bạn đã nghe tới bao giờ chưa? Thay vì phải chọn mua riêng lẻ từng thiết bị thông minh để tạo thành một phòng khách thông minh hoàn chỉnh, DOFA SMART đã đóng gói và cài đặt sẵn một số kịch bản thông minh cho phòng khách. Từ đó cho ra đời Bộ thiết bị phòng khách thông minh lần đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam.

    Giới thiệu bộ thiết bị phòng khách thông minh

    Bộ thiết bị phòng khách thông minh DOFA SMART được đội ngũ kỹ sư dày công nghiên cứu, sản xuất và cài đặt sẵn một số tính năng chính cho người dùng. Bạn chỉ cần lắp đặt và sử dụng được ngay mà không cần cài đặt nhiều bước rườm rà. 

    Với bộ thiết bị phòng khách thông minh này, bạn có thể trải nghiệm các tính năng điều khiển từ xa các thiết bị cơ bản trong phòng khách như đèn chiếu sáng, quạt, TV, điều hòa, loa,...Ngoài ra còn có thể điều khiển bằng giọng nói, cài đặt tự động hóa, kịch bản thông minh cho các thiết bị. 

    Bộ combo phòng khách bao gồm các thiết bị:

    • Công tắc thông minh wifi 3 nút DOFA dùng cho đèn chiếu sáng
    • Ổ cắm thông minh wifi DOFA dùng cho TV quạt, loa, sạc điện thoại,...
    • Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh DOFA dùng để thay thế tất cả các loại remote, có thể điều khiển trên điện thoại, đánh bay nỗi lo tìm remote.
    • Router wifi 

    Giải pháp trọn bộ thiết bị phòng khách thông minh

    Giải pháp tân trang phòng khách đón năm mới 2024 hiện đại và tiện nghi gói gọn trong Bộ thiết bị phòng khách thông minh DOFA. Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm không gian sống hoàn toàn mới với những tính năng vượt trội:

    • Kịch bản “Tiếp khách” được cài đặt sẵn vô cùng độc đáo và tiện lợi
    • Điều khiển từ xa qua điện thoại, không để khách chờ lâu khi gia chủ vắng nhà
    • Tính năng hẹn giờ tắt/bật thiết bị, thiết lập kịch bản hoạt động theo thói quen sinh hoạt cả gia đình giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện đáng kể
    • Điều khiển các thiết bị trong nhà bằng giọng nói với loa thông minh hoặc trợ lý ảo trên điện thoại
    • Lắp đặt đơn giản, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc ngôi nhà, mang lại tính thẩm mỹ cao cho phòng khách

    Cách sử dụng bộ thiết bị phòng khách thông minh siêu đơn giản

    Hướng dẫn sử dụng bộ thiết bị phòng khách thông minh

    Cách 1: Điều khiển đơn lẻ từng thiết bị

    Với việc điều khiển đơn lẻ từng thiết bị như công tắc, ổ cắm, bạn chỉ cần nhất nút điều khiển là có thể thực hiện bật/ tắt các thiết bị.

    Với bộ điều khiển hồng ngoại thông minh, bạn cần thêm thiết bị để điều khiển như điều hòa, TV,...Ngoài bật/ tắt nguồn thiết bị, bạn có thể thay đổi các chế độ như tăng/ giảm nhiệt độ điều hòa, thay đổi chế độ gió, hẹn giờ giảm độ điều hòa…

    Xem chi tiết hướng dẫn sử dụng có trong bộ sản phẩm hoặc xem tại bài viết: Cách lắp đặt và sử dụng bộ thiết bị phòng khách thông minh DOFA SMART.

    Cách 2: Điều khiển theo kịch bản thông minh

    Kịch bản hay ngữ cảnh thông minh là chức năng có trong Bộ thiết bị phòng khách thông minh DOFA cho phép bạn điều khiển nhiều thiết bị, nhiều chức năng cùng một lúc tùy theo cài đặt phù hợp với số lượng thiết bị và thói quen sinh hoạt từng gia đình, thay vì phải bật tắt từng thiết bị.

    Để tìm hiểu chi tiết về kịch bản thông minh, cách cài đặt nâng cao, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng kèm theo mục “ HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT KỊCH BẢN - NGỮ CẢNH THÔNG MINH”

    DOFA SMART đã cài đặt sẵn một số kịch bản thông dụng, giúp bạn có thể sử dụng ngay bộ thiết bị. Bạn chỉ cần tải App DOFA SMART và chọn “Kịch bản”, sau đó nhấn vào các kịch bản cần sử dụng.

    Một số kịch bản thông minh thường dùng cho phòng khách:

    Kịch bản “Tiếp khách”

    Khi kích hoạt kịch bản này, đèn phòng khách được bật lên, nếu thời tiết nóng điều hòa sẽ được bật lên làm mát, TV được bật sẵn cho khách xem.

    Ngoài ra, khi kết hợp điều khiển bằng giọng nói qua loa thông minh Maika, bạn có thể cài đặt loa tự động bật một bài nhạc theo yêu cầu như Khách đến chơi nhà, Chúc mừng năm mới…

    Kịch bản “Thư giãn”

    Sau khi kích hoạt kịch bản thư giãn, đèn trong phòng được tắt gần hết, chỉ để lại đèn trang trí hoặc đèn hắt…giúp tạo không gian dịu nhẹ để bạn có thể nghỉ ngơi sau giờ làm việc, giờ học…

    Tương tự kịch bản “Tiếp khách”, bạn có thể yêu cầu loa Maika mở một bài nhạc yêu thích hay những bản nhạc không lời để thư giãn

    Kịch bản “Tắt điện phòng khách”

    Khi bạn kích hoạt kịch bản này, tất cả thiết bị điện trong phòng khách được tắt hết (ngoại trừ các thiết bị cần cắm điện 24/24 như tủ lạnh). Kịch bản này thường dùng khi đi ngủ hoặc không còn ai sinh hoạt tại phòng khách.

    Kịch bản “Xem phim”

    Khi kích hoạt kịch bản này, đèn trong phòng tắt, chỉ để lại đèn trang trí, đèn hắt…giúp tạo không gian thoải mái khi xem phim

    Cách 3: Điều khiển bằng giọng nói với app Maika qua điện thoại

    Ứng dụng Maika đóng vai trò như một trợ lý ảo trong nhà, giúp bạn thao tác điều khiển các lệnh như bật đèn, bật điều hòa,... với giọng nói.

    Tức là bạn chỉ cần nói “ Bật điều hòa 20 độ” để bật điều hòa thay vì vào ứng dụng và bấm tay để sử dụng.

    Để tìm hiểu thêm về các chức năng, ứng dụng của trợ lý ảo Maika, quý khách có thể truy cập website sau: https://olli.vn/blogs/support

    Xem chi tiết hướng dẫn sử dụng có trong bộ sản phẩm hoặc xem tại bài viết: Cách lắp đặt và sử dụng bộ thiết bị phòng khách thông minh DOFA SMART.

    Hiện tại, DOFA SMART đang có chương trình khuyến mãi cho khách hàng tân trang lại nhà cửa nhân dịp cuối năm, đón tết Giáp Thìn theo cách mới mẻ, hiện đại và tiện nghi nhất. Mua Bộ thiết bị phòng khách giảm ngay 15%: Từ 2̶.̶5̶9̶0̶.̶0̶0̶0̶ ̶V̶N̶Đ̶  chỉ còn 2.201.500 VNĐ. Liên hệ ngay DOFA SMART để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay