Review thiết bị thông minh DOFA SMART có tốt không?

 Ngày đăng: 23 tháng 11, 2023
Thiết bị điện tử thông minh là “cánh tay đắc lực” giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại hơn. Nhu cầu sử dụng thiết bị điện tử thông minh ngày càng cao, chính vì thế ngày càng có nhiều các thương hiệu thiết bị điện tử ra đời.Vậy, liệu bạn có biết những hãng thiết bị điện thông minh nào tốt nhất trên thị trường năm 2023 không?

    Review thiết bị thông minh DOFA SMART có tốt không?

    Thiết bị điện tử thông minh là “cánh tay đắc lực” giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại hơn. Nhu cầu sử dụng thiết bị điện tử thông minh ngày càng cao, chính vì thế ngày càng có nhiều các thương hiệu thiết bị điện tử ra đời.Vậy, liệu bạn có biết những hãng thiết bị điện thông minh nào tốt nhất trên thị trường năm 2023 không?

    DOFA SMART có phải là thiết bị thông minh chính hãng hay không? Nguồn gốc từ đâu? Bài viết này sẽ cho chúng ta biết tất tần tật về thiết bị thông minh DOFA SMART.

    I- Nguồn gốc hình thành thương hiệu DOFA SMART

    Công Ty Cổ Phần Đại Đoàn Gia là công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm về công nghệ và phân phối các thiết bị thông minh.

    Sau nhiều năm tìm hiểu, theo dõi và nghiên cứu về thiết bị thông minh. Tập đoàn Đại Đoàn Gia đã cho ra đời thương hiệu DOFA SMART.

    II- Tại sao nên lựa chọn thiết bị thông minh DOFA SMART

    2.1. Thương hiệu Việt, chất lượng cao

    Với sứ mệnh mang cuộc sống tiện nghi, hiện đại đến với mọi người, DOFA SMART mong muốn giúp cho hầu hết người dân Việt đều có thể được sử dụng các thiết bị thông minh, mang đến các sản phẩm sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, có chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, và bán với mức giá hợp lý phù hợp với người tiêu dùng.

    2. Lắp đặt dễ dàng, thao tác đơn giản

    Từ trước đến nay, việc lắp đặt một hay nhiều thiết bị thông minh trong gia đình là một điều rất khó khăn, thường phải gọi bên kĩ thuật đến tận nhà và lắp đặt. Nhưng đối với các thiết bị thông minh DOFA SMART tất cả mọi người mua về, có thể tự lắp đặt một cách dễ dàng, nhanh chóng, với các thiết bị thông minh trong nhà như: Công tắc thông minh, Ổ cắm thông minh, Bộ điều khiển hồng ngoại,....

    Hình ảnh khách hàng đang tự lắp Công tắc thông minh DOFA SMART

     

    Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt, Thay Thế & Sử Dụng Công Tắc Thông Minh!

    2.3. Dịch vụ bảo hành 24 tháng

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tâm cùng chế độ bảo hành tốt là lý do nhiều khách hàng lựa chọn DOFA SMART. Không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà người tiêu dùng còn được hưởng chính sách bảo hành trong vòng 24 tháng, bảo trì lâu dài, đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng các thiết bị thông minh trong nhà.

    2.4. Giá sản phẩm cạnh tranh, phù hợp nhiều tệp khách

    Với mong muốn đem đến sản phẩm đến hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, ai cũng có thể mua và sử dụng sản phẩm thiết bị thông minh, DOFA SMART đưa ra một mức giá phù hợp từ 200 - 1 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một thiết bị thông minh cho chính ngôi nhà của bạn, phù hợp hết với nhiều tệp khách hàng khác nhau.

    Tham khảo: Dofa Smart sản phẩm thiết bị thông minh của người Việt

    2.5. Thiết kế đơn giản, tinh tế

    Các sản phẩm của DOFA SMART được thiết kế và sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

    2.6. Tiết kiệm năng lượng

    Các thiết bị thông minh DOFA SMART sở hữu tính năng tiết kiệm điện năng, từ đó giúp giảm thiểu chi phí điện năng và bảo vệ môi trường. Giờ đây người dùng có thể đặt thời gian hoạt động cho các thiết bị điện, thiết lập các chế độ tiết kiệm năng lượng để có thể giảm thiểu sử dụng điện năng không cần thiết.

    2.6. Nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho Đại lý

    Khi bạn trở thành đại lý của DOFA SMART sẽ được hưởng rất nhiều các chính sách hỗ trợ đặc biệt mà các bên khác không có như:

    - Tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm

    - Vali demo

    - Các vật phẩm quảng cáo Marketing ( Catalog, tờ rơi, biển bảng..)

    - Phần mềm quản lý bán hàng,....

    Và còn rất nhiều hỗ trợ khác.

    Xem thêm: Các chính sách hỗ trợ của DOFA SMART dành cho đại lý!

    III - DOFA SMART - Nhà cung cấp thiết bị thông minh uy tín dành cho các Đại lý

    Thiết bị thông minh được xem là giải pháp tối ưu hiện nay cho những ai muốn cuộc sống trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Xuất phát từ nhu cầu ngày càng tăng cao đó, nhiều công ty đã và đang không ngừng phát triển nhằm đưa công nghệ hiện đại đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

    DOFA Smart cũng không ngoại lệ khi trở thành đại lý phân phối chính thiết bị thông minh Dofa Smart chính hãng, uy tín. 

    Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

    Hotline: 07.888.33.888 

    Kinh doanh: 0963.98.11.88 

    Kỹ thuật: 0964861199 



    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay