Gợi ý 5 thiết bị thông minh dành cho người già và trẻ nhỏ

 Ngày đăng: 12 tháng 03, 2024
Trong bối cảnh này, việc áp dụng công nghệ thông minh vào việc chăm sóc và hỗ trợ người già và trẻ nhỏ đang trở thành một xu hướng quan trọng. Trong bài viết này, DOFA SMART sẽ gợi ý cho bạn 5 thiết bị thông minh hữu ích và phù hợp cho người già và trẻ nhỏ.

    Trong thời đại công nghệ hiện đại, sự phát triển của các thiết bị thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng. Những thiết bị này không chỉ làm cho cuộc sống của chúng ta thuận tiện hơn mà còn có khả năng cung cấp giải pháp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Trong bối cảnh này, việc áp dụng công nghệ thông minh vào việc chăm sóc và hỗ trợ người già và trẻ nhỏ đang trở thành một xu hướng quan trọng. Trong bài viết này, DOFA SMART sẽ gợi ý cho bạn 5 thiết bị thông minh hữu ích và phù hợp cho người già và trẻ nhỏ.

    1. Công tắc cửa cuốn thông minh

    Đối với những gia đình dùng cửa cuốn cho cửa cổng hay garage việc sử dụng công tắc cửa cuốn thông minh là thiết bị cần thiết tạo nên sự thuận tiện và an toàn cho trẻ nhỏ và người già.

    Công tắc cửa cuốn thông minh đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ

    Với tính năng khóa cảm ứng của công tắc cửa cuốn thông minh DOFA SMART sẽ đem lại sự an toàn, tránh được trường hợp trẻ con tò mò nghịch công tắc sẽ xảy ra những tình huống nguy hiểm. Ngoài ra mỗi khi về đến nhà chỉ cần thông qua chiếc điện thoại cửa cổng sẽ được mở mà không cần phải xuống tự tay mở và đóng cửa. 

    >>> Xem thêm: Tính năng và ưu điểm của công tắc cửa cuốn thông minh DOFA SMART 

    2. Khóa cửa thông minh 

    Khi nhà có trẻ nhỏ hay người già việc sử dụng khóa cửa thông minh là một thiết bị vô cùng cần thiết và tiện lợi. Trẻ con có tính tò mò vì vậy việc sử dụng khóa cửa truyền thống sẽ rất dễ dẫn đến việc mất chìa khóa do trẻ con nghịch. Hay người già rất hay quên chính bởi vậy việc sử dụng khóa cửa thông minh sử dụng dấu vân tay hoặc mật khẩu để mở khóa thay vì khóa thông thường. Ngoài ra việc sử dụng khóa cửa thông minh còn giúp gia tăng an toàn, xây dựng hàng rào an ninh, tránh sự xâm nhập trái phép của kẻ xấu. 

    Khóa cửa vân tay thông minh  

    3. Camera an ninh

    Camera giám sát thông minh là một công cụ hữu ích cho việc giám sát trẻ nhỏ, đặc biệt là khi cha mẹ không thể ở bên cạnh chúng. Việc có thể xem trực tiếp hoặc ghi lại video về hoạt động của trẻ nhỏ sẽ giúp cha mẹ yên tâm hơn và cũng cung cấp một cách để giám sát sự an toàn của trẻ. 

    >>> Xem thêm: Khám phá giải pháp camera quan sát và cảnh báo báo động siêu toàn 

    4. Loa thông minh 

    Một sản phẩm thông minh không thể thiếu dành cho người già và trẻ nhỏ đó chính là loa thông minh. Không chỉ là một chiếc loa thông thường loa thông minh có thể đáp ứng nhu cầu về học tập, giải trí và đảm bảo an toàn trong việc sử dụng điện hàng ngày.  Với lao thông minh trẻ nhỏ có thể giải các bài toán, nghe kể chuyện thông qua loa thông minh,...Chất âm của loa thông minh tương đương với các loại thông thường điều này giúp cho trẻ có được những trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

    Bên cạnh đó việc tích hợp sử dụng loa thông minh trong nhà thông minh sẽ giúp cho trẻ em hay người già trong nhà có thể điều khiển các thiết bị dễ dàng thông qua giọng nói. Ví dụ như: “Maika ơi, bật đèn phòng khách”, “Maika ơi, mở cửa cuốn”,...

    Loa thông minh trợ lý ảo dành cho người già và trẻ nhỏ

    Ngoài ra loa thông minh còn có thể phát nhạc theo sở thích, tạo thói quen để trẻ tự động theo dõi công việc, thực hiện các cuộc gọi video,...

    >>> Xem thêm: Điểm danh 5 chức năng hỗ trợ giáo dục từ loa Maika cho con của bạn 

    5. Nút bấm khẩn cấp SOS

    Nút bấm khẩn cấp là sản phẩm giúp nâng cao tính an toàn và bảo vệ gia đình bạn một cách toàn diện. 

    Người già rất hay dễ gặp bị ngã hay tụt huyết áp,...Trẻ nhỏ thì nghịch ngợm rất dễ bị ngã hay gặp nguy hiểm. Trong những trường hợp như vậy việc sử dụng nút bấm khẩn cấp sẽ là biện pháp nhanh nhất để phát hiện ra được những nguy hiểm, tránh được những trường hợp đáng tiếc xảy ra. 

    Chỉ cần nhấn nút trên thiết bị ngay lập tức thiết bị sẽ gửi thông báo qua điện thoại cho người theo dõi. Việc này giúp cho bạn đưa ra được những biện pháp sớm nhất và tốt nhất. 

    Trong bối cảnh sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông minh, việc sử dụng các thiết bị này để hỗ trợ người già và trẻ nhỏ là một phương tiện hiệu quả để cải thiện chất lượng cuộc sống và tăng cường sự an toàn và sức khỏe cho họ. Việc lựa chọn các thiết bị phù hợp và tận dụng các tính năng được cung cấp sẽ giúp tối ưu hóa lợi ích mà công nghệ thông minh mang lại cho mọi người.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 07.888.33.888 - Mr. Luận để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay