Điểm danh 5 chức năng hỗ trợ giáo dục từ loa Maika cho con của bạn

 Ngày đăng: 08 tháng 02, 2024
Trợ lý ảo là các phần mềm được phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), được dùng làm công cụ hỗ trợ người dùng thao tác, tìm kiếm thông tin,...bằng cách ra lệnh. Với trợ lý ảo MAIKA cũng vậy, là một trợ lý ảo nhưng có rất nhiều điều khác biệt. Bài viết này, hãy cùng DOFA SMART tìm hiểu về trợ lý ảo Loa thông minh MAIKA và 5 chức năng hỗ trợ giáo dục từ loa MAIKA cho con bạn nhé!

    Trợ lý ảo thông minh thuần Việt MAIKA

    MAIKA khác biệt với tất cả các trợ lý ảo khác ở chỗ nó có thể hiểu được tiếng Việt. MAIKA là trợ lý ảo đầu tiên đTrợ lý ảo là các phần mềm được phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), được dùng làm công cụ hỗ trợ người dùng thao tác, tìm kiếm thông tin,...bằng cách ra lệnh. Với trợ lý ảo MAIKA cũng vậy, là một trợ lý ảo nhưng có rất nhiều điều khác biệt. Bài viết này, hãy cùng DOFA SMART tìm hiểu về trợ lý ảo Loa thông minh MAIKA và 5 chức năng hỗ trợ giáo dục từ loa MAIKA cho con bạn nhé!

    ược phát triển chỉ dùng duy nhất ngôn ngữ tiếng Việt để tiếp nhận lệnh từ người dùng. 

    Tại thị trường Việt Nam chưa có một thiết bị thông minh nào có thể giao tiếp tiếng Việt thuần thục như Loa thông minh MAIKA

    Loa thông minh MAIKA có những ưu điểm vượt trội sau:

    Trợ lý ảo thông minh thuần Việt Maika

    Giao diện trực quan, dễ sử dụng

    Đối với ứng dụng trợ lý ảo OLLI trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS, trợ lý ảo MAIKA có giao diện bắt mắt và dễ sử dụng với tông màu chủ đạo là xanh và trắng.

    Theo đó, ứng dụng được phát triển đi liền với hiệu suất dựa vào trải nghiệm của người dùng, vì thế nên ứng dụng rất dễ sử dụng, kể cả  là cho những người mới tìm hiểu.

     

    Ngôn ngữ thuần Việt

    Tiếng Việt có thể nói là top 10 ngôn ngữ khó học nhất Thế giới, nhưng với OLLI, ngôn ngữ không phải trở ngại chính, loa thông minh Maika là một minh chứng rõ ràng cho điều đó. Trợ lý ảo Maika có thể học, hiểu được mọi từ ngữ của người Việt.

    Nếu các bạn đang sở hữu một chiếc loa thông minh Maika, mỗi khi ra lệnh sẽ thấy loa luôn “dạ”, “vâng”, “em nghe” trước khi thi hành lệnh cho bạn.

     

    Hiệu năng mượt mà

    Mỗi loại trợ lý ảo trên thị trường hiện nay ít nhiều cũng sẽ có những khuyết điểm. Nhưng đối với trợ lý ảo Maika, hiệu năng được đặt lên hàng đầu. Để có thể ra lệnh cho Maika thực hiện một yêu cầu nào đó chỉ cần mất khoảng 2s để Maika có câu trả lời.

    Để có được tốc độ xử lý thông tin nhanh như vậy, đội ngũ của OLLI đã phải cật lực tìm hiểu và áp dụng máy móc vào hệ thống, tích hợp các phần mềm phức tạp để trợ lý ảo hoạt động mượt mà.

    5 chức năng hỗ trợ giáo dục từ loa thông minh Maika cho con của bạn

    1. Tìm kiếm thông tin với trợ lý ảo Maika

    Việc tìm kiếm thông tin trên Internet là việc hết sức bình thường của mọi người. Theo thống kê vào năm 2019 của Google, họ phải xử lý hơn 2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm nhưng chỉ có khoảng 20% người dùng sử dụng giọng nói của mình để tìm kiếm thông tin.

    Đây sẽ là một thị trường tiềm năng cho trợ lý ảo, vì nó sẽ giúp người dùng sử dụng giọng nói để tìm kiếm thông tin thường xuyên hơn, tiết kiệm được một lượng lớn thời gian so với tra cứu thông minh theo phương pháp thủ công.

    Trợ lý thông minh Maika đang làm rất tốt việc đó tại Việt Nam, bạn có thể dạy cho con tìm kiếm thông tin bằng cách hỏi loa thông minh Maika rất dễ dàng. Từ các kiến thức về toán học, văn học, khoa học, vật lý, tiếng Anh... Maika đều có thể trợ giúp.

    Tính năng tìm kiếm thông tin của trợ lý ảo Maika còn hữu ích cho những người sáng tạo nội dung, luật sư, chính trị gia; vì họ là những người luôn tìm kiếm thông tin và học hỏi nhiều nhất.

    Tìm kiếm thông tin với trợ lý ảo Maika

    1. Kể chuyện cổ tích

    Trên thị trường trợ lý ảo hiện nay, thì Maika được xem là 1 trong 2 trợ lý ảo có tích hợp tính năng kể chuyện cổ tích dành cho các bé. Tính năng này cực kỳ phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ với tính hiếu động cao. Nếu các bà mẹ trẻ không có nhiều thời gian để kể chuyện thì hãy để trợ lý ảo Maika làm điều đó thay cho các bạn.

    1. Nghe nhạc tiếng Anh

    Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, con bạn có thể yêu cầu loa Maika phát ra bài nhạc bằng tiếng Anh, giúp tăng cường ngữ pháp và vốn từ vựng cho các bé. 

    1. Trò chuyện cùng Maika

    Con bạn có thể trò chuyện cùng Trợ lý ảo thuần việt Maika, hỏi đáp về các kiến thức, giúp các bé tự tin khi giao tiếp và được trau dồi những kiến thức mới.

    1. Giải trí mọi lúc mọi nơi

    Với Maika tích hợp trên loa thông minh OLLI, con bạn có thể được giải trí ở mọi nơi trong ngôi nhà mà không cần một thiết bị phát nhạc nào cả. Chỉ cần một câu lệnh đơn giản như “Maika ơi”, đợi Maika phản hồi thì ra tiếp lệnh cho loa thực hiện. Ví dụ: “Maika ơi… mở nhạc Baby Shark”; “Maika ơi... mở nhạc piano” …

    Cùng với đó, ngoài phát nhạc ra, Maika còn có thể kể chuyện, phát radio, podcast, dự báo thời tiết… phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Giải trí bổ ích với trợ lý ảo Maika

    Có một điểm khá thú vị về trợ lý ảo Maika đó là có thể phân biệt được các từ đồng nghĩa trong tiếng Việt như “mở bài hát”, “phát bài hát”, “bật bài hát” …

    Điều này đã được phân tích và nhận diện dựa vào công nghệ máy học sâu (deep machine learning) để phát hiện các từ đồng nghĩa và thực hiện nó một cách chính xác.

    Nếu so với các trợ lý ảo sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh (nhưng có hỗ trợ tiếng Việt) thì việc hiểu từ đồng nghĩa còn gặp rất nhiều khó khăn và cần phải cải tiến nhiều hơn trong tương lai.

    Mua ngay loa thông minh Maika để việc dạy con trở nên đơn giản và mới mẻ hơn bao giờ hết. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số hotline: 07.888.33.888  để được DOFA SMART giải đáp nhé!

    Mua sản phẩm tại đây: LOA THÔNG MINH OLLI MAIKA.

     

    Xem thêm bài viết: Trợ lý ảo là gì? Các trợ lý ảo trong thiết bị thông minh IoT.

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay