Cửa thép vân gỗ Goonsan - lựa chọn tối ưu nhất cho công trình nhà ở 2023

 Ngày đăng: 04 tháng 04, 2023
Hiện nay, có khá nhiều loại cửa được làm từ những chất liệu khác nhau như từ gỗ tự nhiên, thép profile, sắt, nhôm, cửa kính, cửa nhựa,... Một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho các công trình nhà ở, chung cư,... trong năm 2023 không thể không nhắc đến cửa thép vân gỗ Goonsan.

    Trong công trình nhà ở, cửa chính là bộ phận quan trọng và không thể thiếu, nó giúp bảo vệ không gian sống và làm việc riêng tư khỏi những tác động từ bên ngoài. Hiện nay, có khá nhiều loại cửa được làm từ những chất liệu khác nhau như từ gỗ tự nhiên, thép profile, sắt, nhôm, cửa kính, cửa nhựa,... Một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho các công trình nhà ở, chung cư,... trong năm 2023 không thể không nhắc đến cửa thép vân gỗ Goonsan. Cùng DOFA Smart tìm hiểu chi tiết loại cửa thép vân gỗ Goonsan ngay trong bài viết này nhé!

    Đôi nét về cửa thép vân gỗ Goonsan

    Goonsan là một trong những thương hiệu vững mạnh tại thị trường Việt Nam và đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy cùng với các sản phẩm đầu đời là tủ thép và két an toàn.

    Đặc điểm, cấu tạo của cửa thép vân gỗ Goonsan

    Cửa thép vân gỗ Goonsan được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, chung cư hay biệt thự cao cấp. Hệ thống cửa thép vân gỗ Goonsan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với máy móc và công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại nhất.

    cau-tao-ben-trong-cua-thep-va-go-goonsan

    Cửa thép vân gỗ Goonsan được cấu tạo thành các phần bao gồm:

    • Thép cường lực tiêu chuẩn: với độ dày từ 0,8-1,2mm.
    • Cánh cửa: được trang bị 3 lớp bao gồm hai mặt của thép mạ kẽm và một lớp trung gian bằng sợi carbon hoặc tổ ong chịu lửa. Lớp vật liệu bên trong giúp tăng khả năng chịu lực, chống cháy và cách nhiệt cho cửa. Độ dày tối đa của khung cửa là 50 mm.
    • Khung cửa: được làm từ chất liệu thép mạ kẽm, thép tấm dày 1.2-1.4mm. Độ dày khung cửa được gia công theo độ dày vách đơn hoặc vách kép, đảm bảo tiêu chuẩn chịu lực và tải trọng cho hệ cửa thép.
    • Các phụ kiện đi kèm bao gồm: bản lề inox, khóa tay, mắt thần, tay nắm cửa, hèm cửa, gioăng cao su,…

    Tính năng, ưu điểm vượt trội

    Sở hữu thiết kế và cấu tạo chuyên biệt, cửa thép vân gỗ Goonsan hiện nay đã và đang là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các công trình như nhà ở, biệt thự, chung cư,... với những tính năng vô cùng vượt trội:

    uu-diem-cua-cua-thep-van-go-goonsan

    • Khả năng chống cháy cao lên đến 120 phút (tùy thuộc và độ dày và cấu tạo vật liệu bên trong). Từ đó giảm nguy cơ cháy lan tại các khu dân cư. Ngoài ra, với thiết kế cửa kín cũng giúp ngăn khói khuếch tán, ảnh hưởng đến quá trình thoát hiểm của người dân và giúp dập lửa hiệu quả.
    • Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt với thiết kế khép kín cùng lớp vật liệu bên trong ngăn nhiệt truyền qua lớp thép, giúp cho không gian bên trong ngôi nhà luôn bị thất thoát so với môi trường bên ngoài.
    • Được trang bị công nghệ sơn tĩnh điện chất lượng cao với kiểu dáng, màu sắc linh hoạt, không chỉ giúp tăng độ bền cho cửa, gia cố cửa mà còn bảo vệ cửa không bị oxi hóa.
    • Các phụ kiện cao cấp đi kèm bao gồm khóa chốt an toàn, đặc biệt là khả năng lưu trữ cao cấp, từ đó giúp bảo vệ không gian sống của bạn khỏi những kẻ đột nhập.
    • Giá thành rẻ hơn so với các loại cửa gỗ truyền thống.
    • Bảo vệ môi trường trước những nguy cơ chặt phá rừng.

    Cửa thép vân gỗ Goonsan có những loại nào?

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cửa thép Goonsan khác nhau với thiết kế diện tích cửa khác nhau. Việc lựa chọn loại cửa phù hợp với ngôi nhà là rất quan trọng, không chỉ đảm bảo sự kết nối giữa ngôi nhà của bạn với môi trường mà còn tăng tính an ninh và tính thẩm mỹ của không gian. 

    Một số dòng cửa thép vân gỗ Goonsan nổi bật hiện nay:

    Cửa thép vân gỗ Goonsan 1 cánh

    Cua-thep-van-go-1-canh-thong-phong-GS1-H17-1

    Cửa thép vân gỗ 1 cánh Goonsan là loại cửa được thiết kế với 1 cánh cửa duy nhất. Dòng cửa này được ứng dụng rộng rãi đối với những khu vực có không gian nhỏ hẹp. 

    Ưu điểm:

    – Tiết kiệm diện tích tối đa và không gây ảnh hưởng đến việc di chuyển hay sinh hoạt.

    – Không gây ồn ào trong quá trình vận hành, dễ dàng đóng/mở, cực kỳ phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

    >> Xem thêm một số mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh do DOFA Smart cung cấp

    Cửa thép vân gỗ Goonsan 2 cánh

    cua-thep-van-go-2-canh-hunyh-trong-dong-gs2-h15-pbt

    Cửa thép vân gỗ 2 cánh Goonsan thường được sử dụng làm cửa chính cho các công trình. Sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, hiện đại, đa dạng kiểu dáng thẩm mỹ, cửa thép vân gỗ 2 cánh ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn.

    >> Xem thêm một số mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh do DOFA Smart cung cấp

    Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch Goonsan

    Cua-thep-van-go-2-canh-lech-GS3-H10

    Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch tương tự như cửa thép vân gỗ 2 cánh, chỉ khác ở kích thước 2 cánh cửa lệch không giống nhau. Tùy vào mục đích lắp đặt và nhu cầu thiết kế mà khách hàng có thể yêu cầu từng kích thước riêng biệt. 

    Cửa thép vân gỗ 4 cánh Goonsan

    cua-thep-van-go-4-canh-GS4-H15-H8K-1

    Cửa thép vân gỗ 4 cánh Goonsan là loại cửa có kích thước lớn, bề thế và được dùng để làm cửa chính đối với những công trình có mặt tiền rộng rãi. Sản phẩm tạo ra không gian đi lại lớn, linh hoạt đóng/mở để các phương tiện phân khối lớn như xe ô tô có thể dễ dàng di chuyển. 

    >> Xem thêm một số mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh Goonsan do DOFA Smart cung cấp

    Đơn vị thi công và lắp đặt cửa thép vân gỗ Goonsan uy tín tại Hà Nội

    Hiện nay, trên thị trường Hà Nội có rất nhiều đơn vị thi công cửa thép vân gỗ Goonsan. Tuy nhiên để lựa chọn đơn vị uy tín thì là điều không hề dễ dàng. 

    DOFA Smart hiện là đơn vị cung cấp thiết bị nhà thông minh, thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ uy tín tại khu vực Hà Nội. Với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực này, DOFA Smart tự tin là thương hiệu có đa dạng các sản phẩm. Sản phẩm luôn đa dạng mẫu mã, màu sắc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của từng khách hàng. 

    Quý khách hàng có nhu cầu thi công và lắp đặt cửa thép vân gỗ Goonsan hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0964 86 11 99 hoặc truy cập website https://dofa.vn/ để được tư vấn và báo giá trực tiếp nhất.

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay