Tại sao nên chọn DOFA SMART để mở rộng kinh doanh thiết bị thông minh?

 Ngày đăng: 09 tháng 04, 2024
Hiện nay, với sự tiến bộ của công nghệ, việc sử dụng các thiết bị thông minh trong gia đình không còn là điều xa lạ nữa. Các sản phẩm thiết bị thông minh không chỉ mang lại tiện ích và an toàn mà còn làm tăng trải nghiệm cho người dùng. Do đó, khai thác thị trường đại lý của các thiết bị này là một cơ hội kinh doanh hấp dẫn trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0.

    Hiện nay, với sự tiến bộ của công nghệ, việc sử dụng các thiết bị thông minh trong gia đình không còn là điều xa lạ nữa. Các sản phẩm thiết bị thông minh không chỉ mang lại tiện ích và an toàn mà còn làm tăng trải nghiệm cho người dùng. Do đó, khai thác thị trường đại lý của các thiết bị này là một cơ hội kinh doanh hấp dẫn trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chính sách hỗ trợ đại lý hấp dẫn dành cho đại lý thiết bị thông minh DOFA SMART và lí do nên chọn DOFA SMART để mở rộng kinh doanh thiết bị thông minh. 

    Vì sao nên kinh doanh thiết bị thông minh ở thời điểm hiện tại?

    Xu hướng hiện nay con người thích sử dụng những thiết bị mang đến sự tiện dụng, nhu cầu cuộc sống hằng ngày càng cao, muốn tối giản sức lao động và bảo vệ gia đình mình tốt hơn. Do đó thiết bị thông minh đang ngày càng trở nên phổ biến và dần thay thế cho sản phẩm truyền thống. 

    >>> Xem thêm: Những khó khăn khi mở đại lý thiết bị thông minh là gì?

    Xu hướng sử dụng thiết bị điện thông minh 

    Trong các năm gần đây, thị trường thiết bị thông minh nhận được phần lớn sự quan tâm từ người dân. Qua đó thiết bị giúp tối giản được sức lao động, tiết kiệm được điện năng và đem đến sự an toàn cho trẻ nhỏ. 

    Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của Internet, lĩnh vực kinh doanh thiết bị thông minh trở thành lĩnh vực kinh doanh lớn cho các nhà đầu tư Việt Nam. So với các thị trường truyền thống, các thiết bị thông minh đem đến hiệu quả cao, mang đến sự tiện dụng, hạn chế tình trạng lãng phí tài nguyên trong các trường hợp quên tắt các thiết bị điện.

    Ngoài ra, các thiết bị thông minh còn đảm bảo được an toàn đối với trẻ em, có khả năng kết nối và điều khiển mọi lúc mọi nơi thông qua mạng Internet. Hỗ trợ người dùng điều khiển các thiết bị điện trong nhà hay văn phòng ngay cả khi không có mặt tại nhà hay văn phòng làm việc. Có thể nói đây là lĩnh vực phát triển mạnh mẽ mang đến lợi ích to lớn đối với người tiêu dùng trong thời buổi hiện nay.  Chính vì vậy, không thể phủ nhận đây chính “miếng bánh” hấp dẫn cho các nhà khởi nghiệp muốn kinh doanh lĩnh vực bán buôn thiết bị điện thông minh.

    Tại sao nên chọn DOFA SMART để mở rộng kinh doanh thiết bị thông minh?

    Việc kinh doanh thiết bị thông minh đang là một xu hướng mạnh mẽ tại Việt Nam. Hợp tác cùng DOFA SMART giúp bạn tìm ra chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cửa thành công trong kinh doanh. 

    DOFA SMART là một thương hiệu thiết bị thông minh uy tín, thế hệ mới hiện nay với công nghệ vượt trội. Khám phá các chìa khóa kinh doanh thiết bị thông minh mà DOFA SMART đem đến cho các đối tác kinh doanh. 

    Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

    Hệ sinh thái sản phẩm thiết bị thông minh DOFA SMART đa dạng

    Với một loạt các sản phẩm thiết bị thông minh phong phú, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng với chất lượng và sự tinh tế sang trọng. Hệ sinh thái thiết bị thông minh DOFA SMART bao gồm đầy đủ các thiết bị như: thiết bị điện thông minh trong nhà, thiết bị chiếu sáng thông minh, cảm biến thông minh, khóa cửa thông minh, camera thông minh, đồ gia dụng thông minh, loa thông minh, đồ dùng thú cưng thông minh,...Tất cả đều có trong hệ sinh thái sản phẩm của DOFA SMART, phục vụ tất cả các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

    Sản phẩm chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

    DOFA SMART là đơn vị cung cấp thiết bị thông minh uy tín với khâu kiểm định sản phẩm kỹ lưỡng trước khi được đưa vào thị trường, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau, phục vụ mọi đối tượng sử dụng. 

    Với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, bảo trì lâu dài, DOFA SMART đảm bảo chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra còn hỗ trợ 1 đổi 1 sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm gặp lỗi. DOFA SMART tự hào là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhà kinh doanh.

    Chính sách hỗ trợ đại lý hấp dẫn

    Khi trở thành nhà phân phối thiết bị thông minh của DOFA SMART bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn như:

    Hỗ trợ tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ việc bán hàng, tư vấn cho khách hàng một cách trực quan. Tủ demo DOFA SMART cung cấp cho các đại lý có giá trị lên tới 10 triệu đồng còn giúp đại lý trưng bày sản phẩm bắt mắt và dễ dàng giới thiệu tới khách hàng.

    Hỗ trợ vali demo được thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ các tính năng điêu khiển thông minh giúp dễ dàng đem đến mọi nơi phục vụ lưu động tư vấn khách hàng một cách trực quan cho những công trình ở xa.

    Chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành cho đại lý

    Hỗ trợ các vật phẩm marketing quảng cáo nhằm thu hút khách hàng và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm qua tờ rơi, catalog, hình ảnh, video,...

    Hỗ trợ sử dụng miễn phí phần mềm quản lý doanh nghiệp 1 năm, giúp cho đại lý quản lý các hoạt động và kho hàng một cách hiệu quả.

    Hỗ trợ đào tạo các kỹ năng bán hàng, kỹ thuật và marketing,...cho các đại lý, giúp đại lý bùng nổ doanh số. Ngoài ra còn các hỗ trợ về kỹ thuật chuyên nghiệp…khi đại lý gặp bất kì một vấn đề nào.

    >>> Xem thêm: Đại lý thiết bị thông minh miền Bắc uy tín 

    Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác, để trở thành Đại lý của DOFA SMART liên hệ trực tiếp đến Hotline:  07.888.33.888 - Mr. Luận để được hỗ trợ nhanh nhất!

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay