Giới thiệu Tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm - Chính sách hỗ trợ Đại lý

 Ngày đăng: 23 tháng 10, 2023
Tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm nằm trong chính sách hỗ trợ Đại lý thiết bị thông minh của DOFA SMART giúp ích cho các Đại lý trong việc mô phỏng và giới thiệu các tính năng, cách sử dụng nhiều thiết bị thông minh

    Tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm là 1 thiết kế độc đáo do DOFA SMART dày công nghiên cứu và sáng tạo dành riêng cho Đại lý thiết bị thông minh. Với khao khát và mong muốn hỗ trợ cho các Đại lý trong quá trình tư vấn và bán hàng 1 cách hiệu quả và tối ưu nhất, đây cũng chính là lý do chiếc tủ đặc biệt này được ra đời. 

    Trong bài viết này, DOFA SMART xin giới thiệu giải pháp đột phá giúp Đại lý tư vấn và bán hàng hiệu quả hơn - chiếc tủ trưng bày và giới thiệu thiết bị thông minh DOFA. Hãy cùng chúng tôi khám phá sự đột phá và tinh tế trong thiết kế của nó, cũng như cách nó giúp cho Đại lý nâng cao khả năng trình bày sản phẩm và hỗ trợ “chốt đơn" một cách thông minh và ấn tượng.

    Đặc biệt hơn, sản phẩm này nằm hoàn toàn trong chính sách hỗ trợ Đại lý của DOFA SMART!

    Cấu tạo của tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm - Tinh giản, khoa học, đa năng

    Để lên bản vẽ thiết kế cấu tạo cũng như bố cục cho mẫu tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật của DOFA đã nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên trải nghiệm thực tế của người sử dụng chính là các Đại lý và khách hàng tư vấn. Từ đó, chúng tôi đã được xây dựng và cho ra mắt mẫu tủ hoàn chỉnh, sở hữu tính linh hoạt và tích hợp đa tính năng sử dụng.

    Tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm bao gồm ba phần chính:

    ➣ 12 Ngăn Nhỏ Xung Quanh: Phần này được tạo ra để trưng bày các sản phẩm mẫu một cách sáng tạo và bắt mắt. 

    ➣ 6 Ngăn Tủ Dưới Chân: Nếu 12 ngăn phía trên được sử dụng để trưng bày sản phẩm thì 6 tủ dưới chân có nhiệm vụ lưu trữ và bảo quản các sản phẩm dự phòng. Điều này đảm bảo các Đại lý luôn sẵn sàng có hàng dự trữ để đáp ứng nhu cầu tham khảo và tư vấn cho khách hàng.

    ➣ Màn Hình Điều Khiển Thông Minh: Phần đặc biệt này nằm ở trung tâm của tủ, thiết kế ngay giữa không gian chính tủ cũng là điểm nhấn của sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về màn hình này và cách làm cho màn hình này hoạt động.


    tu-trung-bay-va-gioi-thieu-sp-dofa

    Cách sử dụng màn hình điều khiển thông minh

    Màn hình điều khiển thông minh của tủ trưng bày thông minh sở hữu tính năng đặc biệt. Cụ thể, nó cho phép bạn mô phỏng việc điều khiển các thiết bị thông minh trong hệ sinh thái sản phẩm của DOFA SMART một cách sinh động và trực quan. Nhờ màn hình này, khách hàng của bạn có thể dễ dàng hiểu các tính năng và cách vận hành của nhiều loại thiết bị thông minh chỉ trong thời gian ngắn tư vấn. 

    Các tính năng chính của màn hình điều khiển thông minh:

    ➤ Mô phỏng Điều Khiển: Với tủ trưng bày và giới thiệu SP, bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh, từ công tắc, ổ cắm, đến bộ điều khiển hồng ngoại và nhiều sản phẩm khác. Từ đó, khách hàng dễ dàng hiểu ngay cách thức hoạt động của mọi thiết bị thông minh xuất hiện trên bảng điều khiển.

    ➤ Danh Mục Sản Phẩm Đa Dạng: Màn hình này là nơi các Đại lý có thể trình bày các sản phẩm trong danh mục. Những nhóm sản phẩm quan trọng bao gồm:

    ➣  Nhóm điều khiển thông minh: công tắc thông minh, ổ cắm thông minh, bộ điều khiển hồng ngoại và nhiều thiết bị khác.

    ➣  Nhóm thiết bị an ninh báo động - cảm biến: Cảm biến cửa, cảm biến chuyển động, camera và các sản phẩm an ninh khác.

    ➣ Nhóm Gia Dụng Thông Minh: Robot hút bụi, máy lọc không khí và nhiều sản phẩm khác.

    Demo tính năng điều khiển tủ trưng bày Sản phẩm

    Có rất nhiều cách để Đại lý có thể demo các cách sử dụng thiết bị thông minh và tư vấn bán hàng dựa vào chiếc tủ trưng bày & giới thiệu sản phẩm DOFA SMART.

    Bao gồm 4 cách thao tác điều khiển như sau:

    ➣ Thứ nhất: điều khiển bằng tay, ấn nút cơ.

    ➣ Thứ 2: điều khiển từ xa bằng điện thoại: Bấm tay và bằng giọng nói trên điện thoại.

    ➣ Thứ 3: đặt các tự động hóa như cài đặt lịch trình và hẹn giờ bật tắt thiết bị, các nút điều khiển kịch bản-ngữ cảnh thông minh.

    ➣ Thứ 4: ra lệnh bằng giọng nói với loa thông minh Maika.

    Riêng đối với điều khiển và ra lệnh bằng giọng loa với loa Maika, người dùng có thể thao tác bằng nhiều câu lệnh khác nhau như: “Bật điều hòa”, “xem phim”, “bật đèn phòng khách”, “thư giãn", “đi ngủ"... tuỳ theo cài đặt của chủ nhân.

    DOFA SMART là một thương hiệu chuyên nghiên cứu, phát triển và cung cấp các thiết bị và giải pháp thông minh. Hiện tại, chúng tôi đang liên tục tìm kiếm Đại lý trên toàn quốc với hàng loạt chính sách hỗ trợ vô cùng hấp dẫn. 

    tu-trung-bay-va-gioi-thieu-sp-dofa

    Với những hỗ trợ tốt nhất cho đại lý như: 

    ➣ 𝐇𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐭𝐮̉ 𝐭𝐫𝐮̛𝐧𝐠 𝐛𝐚̀𝐲 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐬𝐢𝐞̂𝐮 đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 trị giá lên đến 10 triệu đồng: giúp ích cho Đại lý trong việc mô phỏng, giới thiệu và chào mời khách hàng một cách ấn tượng và chuyên nghiệp. Đồng thời lưu trữ & bảo quản sản phẩm cực kỳ tiện lợi.

    ➣ 𝐇𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐯𝐚𝐥𝐢 𝐝𝐞𝐦𝐨 𝐜𝐡𝐨 Đ𝐚̣𝐢 𝐥𝐲́: với ưu điểm thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, rất phù hợp để phục vụ Đại lý đi tư vấn lưu động cho khách hàng ở xa.

    ➣ 𝐇𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐜𝐚́𝐜 𝐯𝐚̣̂𝐭 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚̉𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐨: như Catalog, tờ rơi.. nhằm mục đích giới thiệu và kết nối với khách hàng dễ dàng hơn.

    ➣ 𝐇𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐦𝐞̂̀𝐦 𝐪𝐮𝐚̉𝐧 𝐥𝐲́ 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝟏 𝐧𝐚̆𝐦: giúp các Đại lý thực hiện việc quản lý hoạt động kinh doanh của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

    ➣ 𝐇𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 𝐜𝐚́𝐜 𝐤𝐲̃ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐯𝐞̂̀ 𝐤𝐲̃ 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭, 𝐛𝐚́𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠, 𝐪𝐮𝐚̉𝐧 𝐥𝐲́ 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩, 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠: nhằm đảm bảo cho các Đại lý có cơ hội được trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu doanh số nhất định.

    Cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác: mức chiết khấu cao, chất lượng sản phẩm cao, chiến lược định giá thấp tăng sức cạnh tranh … DOFA SMART hy vọng mang đến sự hỗ trợ toàn diện giúp cho Đại lý kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn. Mọi thông tin tư vấn & giải đáp thắc mắc về đăng ký Đại lý, vui lòng liên hệ đến Hotline: 07.888.33.888 - Mr. Luận để nhận hỗ trợ nhanh nhất! 

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay