Lợi ích của rèm cửa tự động ít ai biết

 Ngày đăng: 14 tháng 03, 2024
Rèm cửa tự động cũng là một trong những giải pháp công nghệ thông minh được nhiều gia đình sử dụng mang lại nhiều lợi ích.

    Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sử dụng rèm cửa tự động cho không gian sống của mình? Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển, các thiết bị thông minh tự động hóa ngày càng trở nên phổ biến. Rèm cửa tự động cũng là một trong những giải pháp công nghệ thông minh được nhiều gia đình sử dụng mang lại nhiều lợi ích. Hãy cùng khám phá những lợi ích của rèm cửa tự động mang lại cho không gian sống của bạn.

    Rèm cửa tự động là gì?

    Rèm cửa tự động là loại rèm được gắn thêm động cơ motor có khả năng điều khiển rèm cửa từ xa, hẹn giờ đóng, mở rèm và thiết lập các kịch bản thông minh qua ứng dụng trên điện thoại. 

    Loại rèm này thường được lắp đặt tại phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, khách sạn,...Với giải pháp rèm cửa tự động, bạn có thể đồng thời đóng mở được tất cả rèm cửa trong nhà với kịch bản thông minh. 

    Lợi ích của rèm cửa tự động

    Điều khiển thuận tiện 

    Một trong những lợi ích hàng đầu của rèm cửa tự động chính là sự thuận tiện mà chúng mang lại. Bạn không cần phải dậy mỗi lần muốn mở hoặc đóng rèm, mà chỉ cần nhấn một nút hoặc sử dụng điều khiển từ xa. Với giải pháp rèm cửa tự động bạn có thể dễ dàng đóng mở rèm nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian. 

    Rèm cửa tự động điều khiển thuận tiện

    Kết hợp các thiết bị khác để tạo ngữ cảnh thông minh

    Bạn hoàn toàn có thể kết hợp giải pháp rèm cửa tự động với hệ thống nhà thông minh để tạo các ngữ cảnh thông minh. 

    Ví dụ: Ngữ cảnh “Thức giấc”: Rèm cửa sẽ được tự động mở lúc 7h30 đón ánh sáng cùng với đó hệ thống âm thanh sẽ phát nhạc để giúp bạn tỉnh táo và bắt đầu một ngày mới thư giãn.

    Tối ưu hóa sử dụng 

    Rèm cửa tự động có thể điều chỉnh theo nhu cầu của bạn, giúp tối ưu hóa ánh sáng và nhiệt độ trong nhà. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn tạo ra môi trường sống thoải mái và tiện nghi.

    Bảo vệ ngôi nhà trước sự tấn công của tia cực tím. Với giải pháp rèm cửa tự động bạn hoàn toàn có thể thiết lập các kịch bản để thực hiện đóng/mở rèm một cách tự động thông minh theo kịch bản thông minh đã cài đặt và đóng mở rèm dựa vào nhiệt độ, độ ẩm trong phòng. 

    Bảo mật và an toàn 

    Với rèm cửa tự động, bạn có thể dễ dàng điều khiển việc mở và đóng cửa ngay cả khi bạn không ở nhà. Điều này tăng cường tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt là khi bạn đi xa hoặc nghỉ dưỡng.

    Tiện lợi với tính năng điều khiển bằng giọng nói

    Tiết kiệm thời gian và công sức, giờ đây với giải pháp rèm cửa tự động chỉ cần ngồi một chỗ bạn có thể điều khiển rèm cửa chỉ với một câu lệnh thông qua trợ lý ảo trên điện thoại như Google Assistant, Alexa,...Ngoài ra nếu tích hợp cùng loa thông minh Maika bạn có thể điều khiển rèm cửa trực tiếp.

    Ví dụ: “Maika ơi, mở rèm phòng khách”, “Maika ơi, đóng rèm tầng 3”,....

    Tạo điểm nhấn cho không gian  

    Rèm cửa không chỉ là một giải pháp bảo vệ hay kiểm soát ánh sáng, mà còn là một phần của nội thất. Rèm cửa tự động có thể được tùy chỉnh để phù hợp với phong cách và thiết kế của căn nhà bạn, tạo ra điểm nhấn và hiện đại. 

    Với tính năng điều khiển một cách thông minh và tự động giúp cho không gian của bạn trở nên thật sự hiện đại và sang trọng, để lại những ấn tượng trong mắt khách hàng,...

    Đem lại sự riêng tư, giảm tiếng ồn 

    Rèm cửa tự động không chỉ giúp chặn ánh sáng mà còn có thể giảm tiếng ồn từ bên ngoài và tăng cường sự riêng tư cho không gian sống của bạn.

    >>> Xem thêm: Giải pháp rèm cửa tự động - Ứng dụng nhà thông minh 

    Giải pháp rèm cửa tự động bao gồm những gì?

    giải pháp rèm cửa tự động

    Để lắp đặt giải pháp rèm cửa tự động người dùng chỉ cần các thiết bị dưới đây:

    Chỉ với một vài thiết bị đơn giản bạn có thể có cho mình một hệ thống rèm cửa điều khiển một cách thông minh với đầy đủ các tính năng của giải pháp rèm cửa tự động. 

    Đơn vị lắp đặt giải pháp rèm cửa tự động uy tín

    DOFA SMART là đơn vị cung cấp giải pháp rèm cửa, thiết bị thông minh uy tín tại Việt Nam. Với kỹ thuật cao, tay nghề giỏi bên cạnh đó là hệ sinh thái sản phẩm chất lượng chính vì vậy đây chính là đơn vị được nhiều cá nhân và hộ gia đình tin tưởng và sử dụng các giải pháp, thiết bị nhà thông minh.

    Đến với DOFA SMART bạn nhận được những gì?

    • Sản phẩm chính hãng, chất lượng số 1
    • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn các giải pháp, thiết bị thông minh phù hợp với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.
    • Đội ngũ kỹ thuật bài bản, có tay nghề cao.
    • Chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng tùy vào từng sản phẩm. 
    • Chế độ đổi trả hàng 1 đổi 1 khi gặp lỗi, luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ vấn đề nào cần bảo hành.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 07.888.33.888 - Mr. Luận để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

    Việc sử dụng rèm cửa tự động không chỉ là một xu hướng hiện đại mà còn mang lại nhiều lợi ích không ngờ cho ngôi nhà của bạn. Từ tiện ích hàng ngày đến sự an toàn và thiết kế nội thất, rèm cửa tự động đem lại giải pháp toàn diện cho không gian sống của bạn. Hãy trải nghiệm và khám phá sự tiện nghi và tiện ích mà chúng mang lại!

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay