Dịch vụ thi công lắp đặt cửa nhôm kính, cửa thép vân gỗ, cửa cuốn khu vực Chương Mỹ

 Ngày đăng: 11 tháng 03, 2023
DOFA Smart tự hào là một trong những đơn vị thi công các loại cửa nhôm kính cửa thép vân gỗ, cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp tại khu vực Chương Mỹ với chất lượng hàng đầu theo yêu cầu của quý khách.

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại cửa hiện đại và chất lượng ngày càng cao. Nếu bạn đang cần tư vấn dịch vụ thi công và lắp đặt các loại cửa nhôm kính, cửa thép vân gỗ, cửa cuốn thì DOFA Smart sẽ là sự lựa chọn tin cậy dành cho bạn.

    DOFA Smart - đơn vị thi công và lắp đặt cửa nhôm kính, cửa thép vân gỗ, cửa cuốn uy tín tại khu vực Chương Mỹ

    DOFA Smart tự hào là một trong những đơn vị thi công và lắp đặt, sửa chữa chất lượng cao, chuyên nghiệp tại khu vực Chương Mỹ với chất lượng hàng đầu theo yêu cầu của quý khách.

    Dich-vu-thi-cong-lap-dat-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-khu-vuc-Chuong-My

    👉 Thi công lắp đặt, sửa chữa bảo trì, cải tạo hệ thống điện nhẹ, điện gia dụng.

    👉 Thi công lắp đặt, cung cấp cửa nhôm kính, cửa thép vân gỗ, cửa cuốn.

    👉 Dựng nhà khung thép, dựng xưởng, làm cổng sắt, cổng nhôm đúc, hàng rào sắt, mái tôn,... và các mảng khác liên quan đến cơ khí.

    👉 Lắp đặt hệ thống camera an ninh, mạng internet.

    👉 Chuyên phân phối, lắp đặt giải pháp điện thông minh.

    👉 Cung cấp dịch vụ lắp đặt, thợ công trình cho các đơn vị thi công khác.

    Hiện nay, chúng tôi đã và đang thi công và lắp đặt các loại cửa bao gồm:

    Thi công lắp đặt cửa nhôm kính

    Cửa nhôm kính không chỉ bền, đẹp, phù hợp với sự thay đổi của điều kiện khí hậu môi trường mà còn có tính chịu nhiệt, chống nước cao. Ngoài ra, cửa nhôm kính còn có tuổi thọ cao, vật liệu không bị oxy hóa, vì vậy nó được khá nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

    Bên cạnh đó, việc sử dụng cửa nhôm kính khá an toàn đối với mỗi gia đình khi hiện nay tình trạng cháy nổ xảy ra thường xuyên. Cửa nhôm kính là vật liệu chống cháy với thiết kế khung và kính đều có thể chịu nhiệt độ rất cao mà không bị nóng chảy.

    thi-cong-va-lap-dat-cua-nhom-kinh

    Thi công và lắp đặt cửa thép vân gỗ

    Cửa thép vân gỗ hiện nay được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại và áp dụng công nghệ tiên tiến nên sở hữu nhiều đặc tính ưu việt. 

    • Có giá trị thẩm mỹ cao, thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng.
    • Độ bền cao, cách nhiệt và cách âm tốt, đồng thời không bị nứt nẻ, cong vênh, co ngót khi thời tiết thay đổi đột ngột.
    • Giảm thiểu khả năng bắt lửa, hạn chế hỏa hoạn khi sử dụng những nguyên liệu có tác dụng trong việc ngăn chặn sự lây lan của lửa. Đảm bảo mang lại an toàn tối đa cho người và tài sản khi không may xảy ra sự cố.
    • Giá thành của cửa thép vân gỗ tương đối rẻ so với những loại cửa gỗ tự nhiên khác nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó chi phí lắp đặt cửa thấp giúp tiết kiệm chi phí thiết kế xây dựng công trình.
    • Bảo trì, bảo dưỡng tiện lợi khi gặp lỗi.

    thi-cong-va-lap-dat-cua-thep-van-go

    Thi công và lắp đặt cửa cuốn

    Cửa cuốn là sản phẩm được thiết kế với nhiều nan ghép song song với nhau bằng các rãnh liên kết để có thể giúp lồng vào nhau mà không bị rối, bị lộ khe hở. Cửa cuốn có chế độ vận hành vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thao tác bấm là mọi thứ sẽ được chuyển động theo ý của chúng ta.

    Cửa cuốn có độ bền và tính bền vững cao, chúng được bảo vệ khỏi các yếu tố môi trường có thể gây hư hỏng.

    Ngoài ra, cửa cuốn có thể tùy biến rộng lớn, từ mô hình, kích thước, màu sắc và hoạt động. Khả năng sơn tĩnh điện giúp cửa trên cao có cơ hội nổi bật hoặc hòa hợp với hầu hết mọi màu sắc. Bên cạnh đó, lớp phủ này không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu thiết kế mà còn bền hơn sơn truyền thống - bền lâu hơn, hoạt động tốt hơn và chịu được sự hao mòn từ các ứng dụng chu kỳ cao.

    thi-cong-va-lap-dat-cua-cuon

    Tại sao nên lựa chọn thi công và lắp đặt tại DOFA Smart?

    Hiện nay, số lượng các cơ sở cung cấp dịch vụ thi công và lắp đặt cửa tại khu vực Hà Nội nói chung và huyện Chương Mỹ nói riêng là không nhỏ. Việc này hoàn toàn dễ hiểu khi nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín.

    Đến với DOFA Smart, quý khách sẽ nhận được những chính sách và dịch vụ chất lượng, uy tín nhất:

    - DOFA Smart cam kết thực hiện đúng yêu cầu thi công và lắp đặt sản phẩm của quý khách hàng, thực hiện đúng thời gian, địa điểm và theo tiêu chuẩn. Không tư vấn thêm và lắp đặt thiết bị sai mục đích.

    - Thi công lắp đặt thiết bị gọn gàng, sạch sẽ, thẩm mỹ và an toàn, tiết kiệm cho quý khách.

    - Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, hiểu rõ về thiết bị và cách thi công, xử lý mọi tình huống và sự cố trong thời gian thi công, đảm bảo hoàn thành thi công thiết bị trong thời gian ngắn.

    - Mọi thiết bị, sản phẩm, máy móc sau khi thi công, lắp đặt đều được vận hành và kiểm tra, hoạt động ổn định trước khi bàn giao cho khách hàng.

    - Trong quá trình vận chuyển, thi công, lắp đặt, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra do lỗi của kỹ thuật viên và nhà sản xuất, DOFA Smart hoàn toàn chịu trách nhiệm.

    Mọi thắc mắc của quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

    Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội

    Hotline: 0964 86 11 99 – 0964 94 11 88

    Email: [email protected]

    Website: https://dofa.vn

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay