Có nên đầu tư bộ thiết bị phòng ngủ thông minh?

 Ngày đăng: 26 tháng 03, 2024
Trong thế giới hiện đại ngày nay, công nghệ không ngừng phát triển, việc sử dụng các thiết bị thông minh cũng ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng DOFA SMART đã cho ra mắt bộ thiết bị phòng ngủ thông minh

    Trong thế giới hiện đại ngày nay, công nghệ không ngừng phát triển, việc sử dụng các thiết bị thông minh cũng ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng DOFA SMART đã cho ra mắt bộ thiết bị phòng ngủ thông minh. Cùng tìm hiểu có gì đặc biệt trong bộ thiết bị này và có đáng để đầu tư bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART cho gia đình không nhé. 

    Giới thiệu về bộ  thiết bị phòng ngủ thông minh 

    Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART giúp người dùng có thể lắp đặt và điều khiển các thiết bị điện trong phòng ngủ một cách thông minh. 

    Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh bao gồm:

    • 1 Công tắc thông minh wifi 4 nút
    • 1 Công tắc bình nóng lạnh thông minh wifi
    • 1 Bộ điều khiển hồng ngoại thông minh IR
    • 2 Ổ cắm thông minh wifi đơn
    • 1 Router wifi 

    Quyền lợi khi mua bộ thiết bị phòng ngủ thông minh

    Tính năng của bộ thiết bị phòng ngủ thông minh

    Thiết lập các kịch bản thông minh: bộ thiết bị phòng ngủ thông minh đã được cài đặt sẵn các kịch bản thông minh. Chỉ cần mua về lắp là có thể sử dụng luôn các kịch bản thông minh mà không cần phải thiết lập các kịch bản từ đầu.

    Điều khiển từ xa qua điện thoại: Kiểm soát được tình trạng của thiết bị từ xa, bật/tắt thiết bị ở bất cứ đâu ngay cả khi không có mặt tại nhà. Với tính năng này giúp bạn linh hoạt điều khiển bật tắt thiết bị trong trường hợp ra về nhưng quên tắt các thiết bị. 

    Hẹn giờ bật - tắt các thiết bị: Tự động tắt/bật theo lịch trình đã cài đặt theo thói quen. Với tính năng này bạn có thể cài đặt tắt toàn bộ các thiết bị trong phòng trước khi ra về giúp bạn tránh được trường hợp quên tắt thiết bị và giúp tiết kiệm thời gian đi kiểm tra tình trạng của thiết bị. 

    Điều khiển bằng giọng nói: Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo như Google Assistant,....hay có thể điều khiển trực tiếp thông qua loa thông minh Maika. 

    Lợi ích của việc đầu tư vào bộ thiết bị phòng ngủ thông minh

    Đầu tư bộ thiết bị phòng ngủ thông minh giúp tăng hiệu quả giấc ngủ

    Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh không chỉ là bộ thiết bị giúp điều khiển các điều khiển các thiết bị điện trong phòng ngủ một cách thông minh, mà chúng còn mang lại được cho người dùng những tiện ích và giấc ngủ ngon. Không cần phải đi tìm điều khiển điều hòa trong đêm, để tăng nhiệt độ hay tắt thiết bị, giờ đây với tính năng hẹn giờ điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa vào nhiệt độ và thời gian người dùng cài đặt. Giúp bạn tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn, không bị làm phiền bởi các yếu tố xung quanh. 

    Tạo môi trường sống thoải mái

    Một số lợi ích rõ ràng khiến nhiều người quan tâm đó chính là việc áp dụng công nghệ thông minh vào không gian phòng ngủ của mình. Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là sự tiện ích và thoải mái mà bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART mang lại. Với các tính năng thông minh, điều khiển các thiết bị một cách tự động giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng tiện nghi ngay trong chính ngôi nhà của mình. Từ việc điều khiển ánh sáng, âm thanh đến cài đặt nhiệt độ điều hòa, tất cả đều có thể được điều chỉnh chỉ bằng một cái chạm, giúp tạo ra một căn phòng ngủ lý tưởng.

    Tiết kiệm điện năng 

    Việc đầu tư sử dụng bộ thiết bị phòng ngủ thông minh cũng giúp tiết kiệm năng lượng và tài nguyên. Bằng cách tận dụng các tính năng tự động hóa bật tắt các thiết bị theo cách thông minh và hiệu quả hơn. Với tính năng hẹn giờ bật, tắt các thiết bị giúp cho thiết bị hoạt động trong đúng khung giờ bạn cài đặt và tự động tắt theo cài đặt của bạn, tránh trường hợp các thiết bị vẫn hoạt động khi không cần thiết. 

    Bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART

     

    Thiết kế hiện đại, sang trọng

    Không chỉ tích hợp tính năng thông minh giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng, bộ thiết bị phòng ngủ thông minh còn giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng, giúp bạn sống một cuộc sống hiện đại hơn. Ngoài ra, các thiết bị thông minh được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, tinh tế có thể đặt ở bất cứ đâu, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Không chỉ vậy, việc sử dụng thiết bị thông minh còn giúp tối ưu hóa không gian và tự động hóa nhiều chức năng. Bạn có thể sắp xếp các thiết bị sao cho phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của mình.

    Thỏa mãn nhu cầu cuộc sống cao hơn

    Việc lắp đặt thiết bị thông minh đang dần trở nên phổ biến hơn trong các gia đình Việt, giúp gia chủ thể hiện được đẳng cấp hoặc đơn giản chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu cao hơn trong cuộc sống. 

    Chi phí lắp đặt rẻ 

    Mọi người vẫn nghĩ lắp đặt thiết bị thông minh là xa xỉ, chỉ người giàu mới lắp đặt, tuy nhiên với bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART chi phí giờ đây không còn là vấn đề quá lớn. 

    Chỉ với 2.290.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu cho mình bộ thiết bị phòng ngủ thông minh DOFA SMART. Với đầy đủ tính năng thông minh, các thiết bị có trong bộ thiết bị thông minh có thể điều khiển được hầu hết các thiết bị điện trong căn phòng ngủ của bạn. Từ đèn chiếu sáng, điều hòa, hệ thống âm thanh,...

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cũng như các giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ DOFA SMART thông qua Hotline 07.888.33.888 - Mr. Luận để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

    >>> Xem thêm: Bộ 3 gói giải pháp bộ thiết bị thông minh dành cho phòng khách, phòng ngủ, phòng họp. 

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay