Các lưu ý khi chọn nhà phân phối thiết bị thông minh

 Ngày đăng: 21 tháng 03, 2024
Những thiết bị thông minh đã và đang chuyển đổi dần thói quen và hành vi sử dụng từ thiết bị thường sang thiết bị thông minh của rất nhiều người dùng. Đồng thời mở ra nhiều cơ hội tiềm năng trong thị trường thiết bị thông minh tại Việt Nam dành cho các nhà Đại lý, bán buôn, bán sỉ. Tuy nhiên để tham gia vào cơ hội kinh doanh “1 vốn 4 lời này”, việc tìm kiếm nguồn hàng thiết bị thông minh đáng tin cậy và lựa chọn sao cho phù hợp là vô cùng quan trọng với các đại lý thiết bị thông minh
Vậy làm thế nào để các Đại lý có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nguồn hàng Thiết bị thông minh cũng như nhà cung cấp công ty thiết bị thông minh “chuẩn xác" nhất? Hãy cùng DOFA SMART tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.

    Thời buổi hiện đại ngày càng biến đổi với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt trong lĩnh vực Thiết bị thông minh (IoT - Internet of Things).  Những thiết bị thông minh đã và đang chuyển đổi dần thói quen và hành vi sử dụng từ thiết bị thường sang thiết bị thông minh của rất nhiều người dùng. Đồng thời mở ra nhiều cơ hội tiềm năng trong thị trường thiết bị thông minh tại Việt Nam dành cho các nhà Đại lý, bán buôn, bán sỉ. Tuy nhiên để tham gia vào cơ hội kinh doanh “1 vốn 4 lời này”, việc tìm kiếm nguồn hàng thiết bị thông minh đáng tin cậy và lựa chọn sao cho phù hợp là vô cùng quan trọng với các đại lý thiết bị thông minh

    Vậy làm thế nào để các Đại lý  có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nguồn hàng Thiết bị thông minh cũng như nhà cung cấp công ty thiết bị thông minh “chuẩn xác" nhất? Hãy cùng DOFA SMART tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.

    Thị trường nhà thông minh tại Việt Nam

    Thị trường nhà thông minh tại Việt Nam đã và đang trải qua một sự phát triển đáng kể trong thời gian gần đây. Sự tăng trưởng của số lượng sản phẩm thiết bị thông minh và người dùng đã thúc đẩy sự ra đời của nhiều Đại lý và cả các nhà cung cấp thiết bị thông minh nội địa, mang đến giải pháp hiện đại cho ngôi nhà.

    Cùng xem xét một số điểm đáng chú ý:

    Thị phần người tiêu dùng thiết bị thông minh tại Việt Nam

    Thị trường Việt Nam với quy mô khoảng 97 triệu dân với trên 26 triệu hộ gia đình, đứng thứ 2 trong các nước ASEAN, trong đó:

    - 87% người Việt chưa sở hữu thiết bị nhà thông minh nào.

    - 58,8% người Việt nằm trong nhóm người dùng có thu nhập trung bình.

    Việt Nam đã chứng kiến một sự gia tăng đáng kể trong số lượng sản phẩm thiết bị thông minh trên thị trường. Từ giải pháp đèn chiếu sáng thông minh, thiết bị an ninh, công tắc thông minh… các sản phẩm này đang thay đổi cách chúng ta tương tác với ngôi nhà của mình. Người tiêu dùng ngày càng nhận ra giá trị to lớn của việc sử dụng các thiết bị này để tối ưu hóa cuộc sống hàng ngày.

    Thị trường thiết bị thông minh tại Việt Nam

    Trên thực tế, các thiết bị Nhà thông minh Việt ngày càng có chỗ đứng trong thị trường nội địa do Việt Nam là quốc gia đang phát triển với tốc độ đô thị hoá cao, tỷ lệ bao phủ mạng internet lớn và yếu tố quan trọng nhất là các doanh nghiệp công nghệ của Việt Nam đã làm chủ hoàn toàn về mặt nền tảng công nghệ, nghiên cứu phát triển và dây chuyền sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, giúp sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng tốt cũng như giá thành phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam.

    Tham khảo sản phẩm thiết bị thông minh DOFA SMART Tại đây>>

    Ưu thế của các giải pháp nhà thông minh

    Giải pháp nhà thông minh không chỉ giúp tối ưu hóa sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng, mà còn tạo ra một môi trường an ninh toàn diện cho gia đình. Các thiết bị thông minh có thể điều khiển từ xa thông qua điện thoại di động hoặc ra lệnh bằng giọng nói, giúp bạn kiểm soát ngôi nhà mọi lúc, mọi nơi.

    Cơ hội và thách thức trong thị trường thiết bị thông minh Việt Nam

     Đại lý thiết bị thông minh DOFA SMART

    ➤ Cơ hội cho các Đại lý thiết bị thông minh: Sự phát triển của thị trường nhà thông minh tạo ra nhiều cơ hội cho các Đại lý khi tham chiến trong lĩnh vực này. Đồng thời cũng mở ra cơ hội cho các công ty/ nhà cung ứng, những công ty có khả năng đổi mới và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo sẽ có nhiều cơ hội để phát triển.

    ➤ Những thách thức liên quan đến pháp lý và quy định: Để thành công trong thị trường nhà thông minh, các công ty thiết bị thông minh cần phải tuân thủ các quy định và chính sách pháp lý liên quan đến sử dụng thiết bị thông minh, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và đảm bảo tính an toàn.

    Những lưu ý khi chọn nhà phân phối thiết bị thông minh

    Các đại lý thiết bị thông minh muốn tìm một nhà phân phối thiết bị thông minh uy tín nhưng cũng có rất nhiều yếu tố chi phối để đưa ra quyết định lựa chọn nguồn hàng thiết bị thông minh. Dưới đây là những lưu ý lựa chọn nhà phân phối thiết bị thông minh mà Đại lý cần nắm rõ, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn.

    Nhà phân phối sản phẩm thiết bị thông minh chất lượng tốt

    Đây là tiêu chí đầu tiên cần lưu ý khi đưa ra quyết định kinh doanh mặt hàng nào đó. Chất lượng và giá cả sản phẩm phải luôn ở mức tốt nhất, phù hợp với số tiền bỏ ra. Đối với thiết bị thông minh cần xem xét độ dễ dàng, độ nhạy của sản phẩm khi sử dụng để phù hợp với đại đa số người dùng.

     Thiết bị thông minh chất lượng tốt sẽ có các đặc điểm như: dễ dàng lắp đặt và sử dụng, độ bền cao, độ nhạy tốt, tương thích với nhiều thiết bị…

    Về giá thành, đại lý thiết bị thông minh nên chọn các mặt hàng có giá thành hợp lý để có thể đưa sản phẩm đến tay hầu hết người tiêu dùng thiết bị nhà thông minh ở Việt Nam.

    Tham khảo sản phẩm: Công tắc thông minh Zigbee vuông tràn viền DOFA SMART

    Dịch vụ và chế độ bảo hành

     Với mặt hàng thiết bị thông minh, các đại lý hãy chú trọng về dịch vụ và chính sách bảo hành của nhà phân phối thiết bị thông minh. 

    Về dịch vụ, nên chọn nhà phân phối thiết bị thông minh có những dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…để đại lý hay nhà bán buôn thiết bị thông minh, bán sỉ thiết bị thông minh có thể dễ dàng trong việc tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

    Về chính sách bảo hành sản phẩm, đại lý nên chọn nhà phân phối thiết bị thông minh có chế độ bảo hành tốt, trong thời gian dài để đảm bảo quyền lợi cho người dùng cũng như chính nhà bán hàng.

    Hỗ trợ về kỹ thuật

    Đối với kinh doanh thiết bị nhà thông minh, đại lý cần tìm nhà phân phối thiết bị thông minh có thể hỗ trợ tốt về mặt kỹ thuật. Các nhà cung cấp uy tín sẽ có một đội kỹ thuật, chăm sóc khách hàng có chuyên môn về thiết bị công nghệ. Đại lý cần được sự hỗ trợ về kỹ thuật để có thể nâng cao hiệu suất bán hàng, tăng doanh thu cho đại lý thiết bị thông minh.

    Có các chính sách hỗ trợ đặc biệt khác

    Hãy tìm nhà cung cấp thiết bị thông minh có thêm các chính sách đặc biệt khác dành cho đại lý. Các chính sách hỗ trợ trong việc đẩy mạnh bán hàng, nâng cao doanh số, chính sách bảo vệ giá… để có thể cạnh tranh lành mạnh giữa các nhà bán hàng, bán buôn thiết bị thông minh.

    5+ chính sách hấp dẫn khi trở thành Đại lý thiết bị thông minh DOFA SMART

    Hiện nay, DOFA SMART tìm kiếm đại lý thiết bị thông minh toàn quốc. Các sản phẩm DOFA SMART cung cấp như: công tắc thông minh, ổ cắm thông minh, cảm biến thông minh, bảng điều khiển thông minh, điều khiển hồng ngoại thông minh, cảm biến chuyển động thông minh…đều có chất lượng cao và giá thành vô cùng hợp lý.

    Về chính sách hỗ trợ của DOFA SMART

    Các chính sách bảo hành, dịch vụ hỗ trợ đại lý thiết bị thông minh của DOFA đều rất tốt. Ngoài ra, DOFA SMART còn có chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho đại lý thiết bị thông minh vô cùng hấp dẫn như:

    Chính sách hỗ trợ đại lý thiết bị thông minh DOFA SMART

    1. Hỗ trợ tủ trưng bày giới thiệu sản phẩm: Giúp đại lý thuận tiện tư vấn đến khách hàng. Chiếc tủ mô phỏng toàn bộ căn nhà với đầy đủ các thiết bị vô cùng độc đáo có giá trị lên tới 10 triệu đồng.

    2. Hỗ trợ vali demo sản phẩm: Điểm đặc biệt của chiếc vali này là nhỏ gọn nhưng đầy đủ các thiết bị, có thể tư vấn lưu động đến khách hàng.

    3. Hỗ trợ phần mềm quản lý bán hàng: Đây là phần mềm do chính công ty cung cấp, giúp đại lý dễ dàng quản trị bán hàng, quản trị tài chính…

    4. Hỗ trợ các vật phẩm marketing: catalog, tờ rơi, hình ảnh, video... cũng được DOFA SMART hỗ trợ cho các đại lý thu hút khách hàng.

    5. Hỗ trợ đào tạo: Đào tạo kiến thức bán hàng, quản trị doanh nghiệp,...giúp đại lý tự tin trên con đường kinh doanh thiết bị thông minh.

    Ngoài ra còn các hỗ trợ về kỹ thuật,... giúp đại lý giải quyết được những khó khăn trong quá trình bán hàng.

    Xem chi tiết: Chính sách đại lý DOFA SMART

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay