Ứng dụng DOFA SMART - Diện mạo mới cho nâng tầm trải nghiệm điều khiển nhà thông minh

 Ngày đăng: 24 tháng 04, 2024
Ứng dụng DOFA SMART vừa chính thức ra mắt phiên bản giao diện mới trên cả hai hệ điều hành IOS và Android, mang đến nhiều cải tiến đáng kể, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và đồng thời tích hợp các tính năng thông minh mà người dùng không nên bỏ lỡ.

    Trong thế giới công nghệ ngày nay, sự tiện ích và tính năng của các ứng dụng điều khiển thông minh ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và với phiên bản mới nhất của DOFA SMART, không chỉ là một bước nâng cấp mà còn là một bước tiến quan trọng mang đến cho người dùng một trải nghiệm sáng tạo và hiệu quả hơn bao giờ hết.

    Nâng cấp mới giao diện App DOFA SMART

    Phiên bản sáng tạo độc đáo

    Với giao diện mới, DOFA SMART mang đến cho người dùng một không gian sáng tạo độc đáo. Màu sắc tươi mới, bắt mắt và hiện đại giúp người dùng dễ dàng khám phá và tương tác với các tính năng một cách tự nhiên hơn. Không chỉ là một ứng dụng, DOFA SMART còn là ứng dụng giúp người dùng sáng tạo các kịch bản tự động hóa phù hợp.

    Giao diện mới hiện đại hơn

    Cải thiện điểm yếu của các phiên bản trước đó, giao diện mới của DOFA SMART được thiết kế với mục tiêu tối ưu hóa giao diện người dùng. Giao diện mới của DOFA SMART không chỉ là sự nâng cấp về tính năng mà còn là sự thay đổi về mặt thẩm mỹ. Được thiết kế với màu xanh công nghệ, giao diện trở nên bắt mắt và hiện đại hơn bao giờ hết. Điều này giúp người dùng cảm thấy hứng thú hơn khi tương tác với ứng dụng. 

    Cập nhật mới giao diện app DOFA SMART

    Bổ sung tính năng phân chia kịch bản theo phòng

    Bên cạnh việc cải thiện giao diện người dùng, phiên bản mới của DOFA SMART cũng mang đến những cải tiến đáng kể về trải nghiệm của người dùng. Cải thiện trải nghiệm người dùng là ưu tiên hàng đầu của DOFA SMART. Với tính năng mới, người dùng có thể phân chia các kịch bản thông minh theo từng phòng, tạo ra sự tiện lợi và linh hoạt hơn trong việc điều khiển các thiết bị thông minh theo từng phòng, không còn để chung ở phần giao diện nhà chính điều khiển như trước.

    Bổ sung giao diện tương thích với máy tính bảng

    Không chỉ dừng lại ở điện thoại, DOFA SMART còn bổ sung giao diện tương thích với máy tính bảng. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà từ xa, bất kể họ đang sử dụng điện thoại di động hay máy tính bảng. 

    Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Câu hỏi thường gặp khi sử dụng App DOFA SMART.

    Các tính năng chính của ứng dụng DOFA SMART

    Kết nối với mọi thiết bị thông minh dùng hệ Tuya 

    DOFA SMART là ứng dụng tích hợp công nghệ kết nối với mọi thiết bị thông minh sử dụng hệ Tuya. Điều này mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho người dùng, vì họ có thể dễ dàng quản lý và điều khiển các thiết bị từ một ứng dụng duy nhất. Điều này có thể dễ hiểu là, chỉ cần một ứng dụng, bạn có thể điều khiển toàn bộ các thiết bị thông minh từ nhiều nhà sản xuất khác nhau mà không gặp xung đột.

    Điều khiển các thiết bị thông minh ở bất cứ đâu

    Với ứng dụng DOFA SMART, việc điều khiển các thiết bị thông minh không còn bị giới hạn bởi khoảng cách. Người dùng có thể dễ dàng thao tác từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại di động của mình, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức.

    Ứng dụng DOFA SMART điều khiển thiết bị thông minh

    Phát hiện các thiết bị mới

    Thêm một đặc tính độc đáo mà DOFA SMART mang lại là khả năng tự động phát hiện các thiết bị mới và đề xuất cho người dùng thêm chúng vào danh sách quản lý trong ứng dụng. Điều này tạo ra sự thuận tiện, giúp người dùng dễ dàng lập kịch bản thông minh để tự động hoạt động trong ngôi nhà.

    Tích hợp điều khiển bằng giọng nói

    Một trong những tính năng nổi bật của DOFA SMART là khả năng tích hợp điều khiển bằng giọng nói. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh chỉ bằng cách sử dụng giọng nói của mình, tạo ra sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian thông qua ứng dụng Alexa, Google Assitant.

    Kiểm soát trạng thái của thiết bị

    Ứng dụng DOFA SMART cho phép người dùng kiểm soát và theo dõi trạng thái hoạt động của các thiết bị thông minh trong nhà. Từ việc kiểm tra trạng thái của đèn, máy lạnh đến việc kiểm tra trạng thái của camera an ninh, người dùng có thể yên tâm và kiểm soát mọi thứ một cách dễ dàng.

    Chia sẻ với các thành viên trong gia đình

    Cuối cùng, DOFA SMART còn cho phép người dùng chia sẻ quyền kiểm soát và quản lý các thiết bị thông minh với các thành viên trong gia đình. Điều này tạo ra sự linh hoạt và thuận tiện trong việc sử dụng và quản lý các thiết bị thông minh trong gia đình.

    Tải và cài đặt ứng dụng DOFA SMART để trải nghiệm tính năng và giao diện mới tại đây:

    - App Store ( IOS): https://apps.apple.com/vn/app/dofa-smart

    - CH Play ( Android): https://play.google.com/store/apps/.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 07.888.33.888 - Mr. Luận để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

    Xem thêm: Biến hóa kịch bản thông minh cho ngôi nhà cùng ứng dụng DOFA SMART

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay