Thi công và lắp đặt thiết bị thông minh tại Chương Mỹ, Quốc Oai uy tín

 Ngày đăng: 18 tháng 04, 2024
DOFA SMART là đơn vị cung cấp thiết bị thông minh, giải pháp thông minh. DOFA SMART nhận thi công, lắp đặt thiết bị thông minh, công trình thông minh tại huyện Chương Mỹ, huyện Quốc Oai

    Nhà thông minh hiện nay không còn là xa lạ, từ thành thị đến nông thôn, gia đình nào cũng có thể sở hữu các thiết bị thông minh để có cuộc sống tiện nghi, tiết kiệm hơn. 

    Đơn vị thi công, lắp đặt thiết bị thông minh tại Chương Mỹ, Quốc Oai uy tín

    DOFA SMART là đơn vị cung cấp thiết bị thông minh, giải pháp thông minh. DOFA SMART nhận thi công, lắp đặt thiết bị thông minh, công trình thông minh tại huyện Chương Mỹ, huyện Quốc Oai. Một số công trình nhà thông minh, biệt thự thông minh nổi bật  DOFA SMART đã thi công tại địa bàn huyện Chương Mỹ và huyện Quốc Oai:

    Công trình biệt thự thông minh tại Phú Nghĩa, Chương Mỹ

    Căn biệt thự tại Phú Nghĩa Chương Mỹ mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng được DOFA SMART tư vấn lắp đặt giải pháp chiếu sáng thông minh giúp căn biệt thự hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Giải pháp chiếu sáng thông minh của DOFA SMART giúp gia chủ nhà thông minh Chương Mỹ có thể điều khiển, bật/ tắt đèn từ xa qua điện thoại hoặc ra lệnh bằng giọng nói linh hoạt. Ngoài ra, gia chủ có thể cài đặt các kịch bản chiếu sáng tiện ích, ví dụ kịch bản “Tiếp khách” đèn trong phòng khách bật lên, kịch bản “Đi ngủ”: tất cả đèn trong nhà tắt hết để tránh bỏ sót chỉ với một mệnh lệnh. Ngoài ra, ở các khu vực như cầu thang, lan can, nhà để xe… còn được trang bị thêm cảm biến chuyển động để khi phát hiện chuyển động của các thành viên, đèn tự động bật, rất an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, khi cảm biến không phát hiện chuyển động, đèn sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

    Công trình biệt thự thông minh tại Phú Nghĩa

    Xem sản phẩm: Công tắc cảm ứng thông minh mặt vuông DOFA SMART

    Công trình nhà thông minh tại huyện Quốc Oai

    Công trình nhà thông minh tại Quốc Oai được trang bị đầy đủ tiện nghi của các giải pháp thiết bị thông minh:

    Giải pháp chiếu sáng thông minh

    Giải pháp rèm cửa tự động

    Giải pháp an ninh thông minh

    Giải pháp điều khiển cửa cuốn thông minh

    Công trình nhà thông minh huyện Quốc Oai được các kỹ sư DOFA SMART tư vấn và thi công lắp đặt nhanh chóng với các giải pháp tiêu chuẩn cho một cuộc sống thông minh. Giúp gia chủ tại huyện Quốc Oai nhanh chóng sử dụng nhà thông minh tiện nghi và hiện đại.

    Ngoài ra, DOFA SMART đã thi công rất nhiều công trình nhà thông minh, biệt thự thông minh,... như: Căn hộ thông minh tại Royal City, công trình nhà thông minh tại Thanh Oai, công trình nhà thông minh Thái Bình,...

    Xem thêm bài viết: Công trình thiết bị thông minh nổi bật của DOFA SMART

    Các giải pháp công trình nhà thông minh DOFA SMART cung cấp

    Giải pháp chiếu sáng thông minh

    Giải pháp chiếu sáng thông minh là giải pháp thông dụng nhất trong các công trình nhà thông minh. Giải pháp này đem lại sự tiện nghi và tiết kiệm điện tuyệt đối. Giải pháp chiếu sáng thông minh đem lại phương thức điều khiển cả hệ thống đèn một cách linh hoạt, tự động, giúp gia chủ không mất nhiều công sức để bật/ tắt từng thiết bị đèn trong nhà. 

    Giải pháp cửa cuốn thông minh

    Giải pháp này đang là xu hướng của các công trình nhà thông minh. Chỉ với một chiếc công tắc cảm ứng thông minh, gia chủ có thể dễ dàng điều khiển đóng mở cửa cuốn từ xa qua điện thoại. Điều này rất tiện lợi khi ngoài trời mưa, bạn không cần xuống xe cũng có thể dễ dàng mở cửa cuốn, hay khi bạn quên đóng cửa cuốn trước khi đi làm, khi có thành viên khác muốn vào nhà nhưng quên đem điều khiển cửa cuốn. Bạn có thể đóng/ mở cửa cuốn ngay cả khi bạn đi công tác xa, bạn đang ở cơ quan…

    Giải pháp an ninh

    Giải pháp an ninh cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm khi lắp đặt cho công trình nhà mình. Giải pháp kết hợp các thiết bị an ninh như: camera an ninh, cảm biến chuyển động, loa báo động thông minh. Mỗi khi có kẻ lạ đột nhập sẽ lập tức thông báo về điện thoại của bạn cũng như chuông báo động kêu lớn để cảnh báo báo động tới những người xung quanh cũng như đe dọa kẻ gian. Giải pháp này giúp gia chủ an tâm mỗi khi vắng nhà, bảo vệ tài sản.

    Giải pháp bình nóng lạnh tự động

    Giải pháp này giúp gia đình bạn không cần đợi để có nước nóng sử dụng. Bạn có thể bật bình nóng lạnh trước khi đi làm về, hẹn giờ bật bình nóng lạnh để sẵn sàng nước nóng cho buổi sáng sử dụng. Giải pháp này giúp tối ưu chi phí hóa đơn tiền điện, xóa bỏ nỗi lo quên tắt bình nóng lạnh, tránh rò rỉ điện…

    Giải pháp rèm tự động

    Giải pháp rèm tự động giúp gia chủ thiết lập các kịch bản sống tiện ích. Kịch bản “Buổi sáng thức dậy”, rèm tự động mở ra đón ánh nắng bình minh, giúp tràn đầy năng lượng bắt đầu một ngày mới. Kịch bản “Nghỉ ngơi buổi trưa”, rèm tự động đóng tránh ánh nắng, giúp không gian mát mẻ hơn để nghỉ ngơi buổi trưa. Kịch bản “ Đi ngủ”, rèm tự động đóng lại, yên tâm cho một giấc ngủ trọn vẹn.

    Xem thêm bài viết hay

    Cách sử dụng loa Maika để kiểm soát nhà thông minh

    Nâng cấp rèm thường thành rèm thông minh tạo không gian sống lý tưởng

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay