Giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa nên dùng của thương hiệu nào?

 Ngày đăng: 08 tháng 03, 2024
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa mà không biết thương hiệu nào là lựa chọn phù hợp nhất? Hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa uy tín qua bài viết dưới đây.

    Giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa là gì?

    Giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa là giải pháp sử dụng công tắc cửa cuốn thông minh có khả năng điều khiển cửa cuốn thông qua điện thoại kết nối với mạng wifi hay bluetooth để đóng mở cửa cuốn thay cho công tắc điều khiển truyền thống. 

    Tại sao nên sử dụng giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa

    Cửa cuốn từ xa không chỉ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc mở và đóng cửa mà còn cung cấp nhiều tính năng an toàn và tiện ích khác.

    Tiện lợi với khả năng điều khiển từ xa

    Với giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa sử dụng công tắc cửa cuốn thông minh giúp bạn có thể điều khiển đóng và mở cửa cuốn bằng điện thoại bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu mà không cần phải sử dụng chìa khóa. 

    Dễ dàng điều khiển kiểm soát và theo dõi được trạng thái của cửa cuốn ngày trên điện thoại mà không cần phải kiểm tra trực tiếp. Không còn lo ngại về việc quên khóa cửa hay quên mang theo chìa khóa khi ra khỏi nhà. 

    Công tắc cửa cuốn thông minh DOFA SMART điều khiển tư xa qua điện thoại

    Tiện lợi với tính năng hẹn giờ

    Giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa giúp bạn dễ dàng hẹn giờ mở và đóng cửa dựa vào thói quen và cài đặt cửa người dùng vào những thời điểm cụ thể. Xóa bỏ những lo lắng về việc quên quên mở cửa vào buổi sáng và đóng cửa trước khi đi ngủ. Sử dụng giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa sẽ tự động điều khiển cửa cuốn theo lịch trình đã được cài trước trên App. 

    Tính năng thiết lập kịch bản thông minh

    Tạo ngữ cảnh một cách tiện lợi, tối ưu hóa cuộc sống chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại từ đó tối ưu được chất lượng cuộc sống, tạo ra những trải nghiệm tốt hơn và hiệu quả hơn.

    Ví dụ: Kịch bản “Đi ngủ” tắt toàn bộ các thiết bị điện, cửa cuốn đóng đồng thời kích hoạt hệ thống giám sát an ninh để đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà và gia đình bạn mà không cần phải trực tiếp đóng cửa hay ngủ quên mà chưa đóng cửa.

    Dễ dàng chia sẻ quyền sử dụng 

    Giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa của DOFA SMART cho phép bạn chia sẻ quyền sử dụng cho người thân trên App. Chính vì vậy khi sử dụng công tắc cửa cuốn thông minh DOFA SMART không chỉ có duy nhất 1 người điều khiển mà tất cả các thành viên trong gia đình có thể sử dụng được. Điều này giúp cho bạn và mọi người chủ động mà không cần phải phụ thuộc vào một người. 

    Tính năng thông minh của giải pháp điều khiển cửa cuốn thông minh

    Các yếu tố cần xem xét khi chọn thương hiệu giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa

    Độ uy tín của thương hiệu

    Đảm bảo bạn chọn một thương hiệu được đánh giá cao về tin cậy và uy tín trên thị trường. Khi lựa chọn thương hiệu cung cấp giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa bạn cần tham khảo các thường có các thương hiệu nào trên thị trường, xem đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thương hiệu trên các trang mạng xã hội. 

    Tính tương thích và ổn định của sản phẩm

    Lựa chọn giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa nên chọn sản phẩm tương thích với các thiết bị sẵn có và có khả năng mở rộng hệ thống nhà thông minh để phù hợp với nhu cầu của bạn sau này. Ngoài ra cần lựa chọn các bên cũng cấp giải pháp đem lại độ ổn định khi sử dụng.

    Đầy đủ tính năng của giải pháp thông minh 

    Để đảm bảo nhu cầu sử dụng, bạn cần lựa chọn các bên cung cấp giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa có đầy đủ tính năng thông minh như điều khiển từ xa qua điện thoại, điều khiển giọng nói, tạo kịch bản thông minh hoặc tích hợp với hệ thống nhà thông minh,...

    Dịch vụ hỗ trợ và bảo hành

    Các thiết bị và giải pháp thông minh là những sản phẩm mới trên thị trường nên sẽ có nhiều người lo ngại về việc cài đặt và sử dụng. Chính vì vậy nên chọn các thương hiệu đảm bảo rằng thương hiệu cung cấp dịch vụ hỗ trợ và bảo hành sau khi bạn mua sản phẩm và lắp đặt giải pháp.

    Thương hiệu cung cấp giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa uy tín 

    DOFA SMART là thương hiệu cung cấp các sản phẩm và giải pháp thông minh uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Là một thương hiệu được nhiều người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, DOFA SMART luôn tự hào mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp với đại đa số người dùng. Các sản phẩm DOFA SMART cung cấp có chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, cùng với đó là đổi trả hàng cho khách nếu gặp lỗi. 

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 07.888.33.888 - Mr. Luận để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

    >>> Xem thêm: Trọn bộ giải pháp điều khiển cửa cuốn từ xa thông minh 

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay