Giải pháp chiếu sáng thông minh lên ngôi năm 2024

 Ngày đăng: 01 tháng 02, 2024
Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong các công trình và đặc biệt là với các công trình căn hộ và nhà ở. Các giải pháp chiếu sáng thông minh cũng dần được chú trọng và quan tâm trong những căn hộ bởi sự tiện nghi, an toàn và tiết kiệm.

    Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong các công trình và đặc biệt là với các công trình căn hộ và nhà ở. Các giải pháp chiếu sáng thông minh cũng dần được chú trọng và quan tâm trong những căn hộ bởi sự tiện nghi, an toàn và tiết kiệm. Tuy nhiên, khi nhắc đến giải pháp chiếu sáng thông minh chúng ta chỉ nghĩ rằng chúng có thể bật tắt các loại đèn từ xa ngoài ra không có chức năng gì khác. Giải pháp chiếu sáng thông minh hiện nay chúng không chỉ đơn giản là điều khiển từ xa với DOFA SMART, giải pháp chiếu sáng thông minh còn làm được nhiều hơn thế. Hãy cùng tìm hiểu về giải pháp chiếu sáng thông minh, một giải pháp được dự đoán là sẽ lên ngôi năm 2024 qua bài viết dưới đây. 

    Giải pháp chiếu sáng thông minh là gì?

    Chiếu sáng thông minh là một giải pháp điều khiển ánh sáng một cách thông minh và linh hoạt, từ đó mang lại sự tiện lợi, tiện nghi cho người sử dụng. Sở hữu hệ thống chiếu sáng thông minh bạn có thể điều khiển một cách linh hoạt theo nhiều cách khác nhau như dễ dàng điều khiển chiếu sáng thông minh qua app điện thoại ở mọi lúc , mọi nơi, điều khiển thông minh bằng giọng nói qua trợ lý ảo, cài đặt lịch trình, kịch bản hoạt động phù hợp với thói quen và thời gian mà bạn mong muốn, giám sát được trạng thái hoạt động các thiết bị điện trong nhà bạn mọi lúc mọi nơi.

    Giải pháp chiếu sáng thông minh là một công nghệ hiện đại được xây dựng trên nền tảng kỹ thuật số. Hệ thống chiếu sáng thông minh được cài đặt và điều chỉnh tự động theo yêu cầu của từng cá nhân và môi trường. Hệ thống này không chỉ thỏa mãn các yêu cầu về chiếu sáng thông thường mà còn đem đến nhiều tiện ích khác nữa.

    Lợi ích của giải pháp chiếu sáng thông minh

    Tiết kiệm năng lượng

    Giải pháp Chiếu Sáng Thông Minh không chỉ tạo ra ánh sáng đẹp mắt mà còn tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng. Hệ thống tự động điều chỉnh cường độ sáng và màu sắc dựa trên điều kiện ánh sáng tự nhiên và hoạt động trong không gian. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể và giảm ánh sáng tiết kiệm điện không không cần thiết. DOFA SMART sẽ thiết lập các kịch bản phù hợp để có thể đáp ứng nhu cầu của cuộc sống của mỗi người cũng như giúp bạn có được điều kiện sống tốt nhất, tiết kiệm nhất và hiệu quả nhất. 

    Công tắc thông minh điều khiển hệ thống chiếu sáng thông minh

    Giải pháp chiếu sáng thông minh DOFA SMART có thể phát hiện được chuyển động từ đó bật thiết bị chiếu sáng khi cần thiết và tự động tắt đi khi rời đi. Với hệ thống chiếu sáng thông minh bạn hoàn toàn có thể tạo các kịch bản thông minh và thay đổi linh hoạt theo từng cảnh sinh hoạt như: Tiếp khách, xem phim, giải trí,... Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để giúp bạn có được cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

    >>> Xem thêm: Cảm biến nào được lắp đặt cho hệ thống chiếu sáng thông minh?

    Tiện ích hơn

    Sự tiện ích của giải pháp chiếu sáng thông minh được ứng dụng trong từng hoạt động của cuộc sống. Bạn hoàn toàn có thể điều khiển và kiểm soát thiết bị chiếu sáng bất cứ khi nào hay bất cứ đâu tùy vào mong muốn của bạn. Chẳng hạn như, bạn mong muốn khi về nhà hệ thống đèn sẽ tự động bật lên . Điều này hoàn toàn có thể khi sử dụng giải pháp chiếu sáng thông minh DOFA SMART.

    Hiện đại hơn

    Tất cả thiết bị của giải pháp chiếu sáng thông minh của DOFA SMART đều đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng 100% cũng như tính thẩm mỹ cao không lo bị lỗi mốt. Dưới đây chính là hình ảnh sản phẩm cần có khi sử dụng giải pháp chiếu sáng thông minh:

    Một số kịch bản với giải pháp chiếu sáng thông minh DOFA SMART

    • Kịch bản về nhà: Thiết bị đèn được bật sáng, rèm mở ra, điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, âm thanh du dương vào đón bạn về nhà.
    • Kịch bản xem phim: Đèn tự động được điều chỉnh ở mức như trong rạp chiếu phim, rèm đóng lại, tv mở lên.

    kịch bản tiếp khách thông minh

    Đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt giá rẻ, uy tín

    Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp và lắp đặt giải pháp chiếu sáng thông minh uy tín? DOFA SMART chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

    Hiện nay DOFA SMART là một trong những thương hiệu cung cấp các thiết bị thông minh uy tín tại Việt Nam. Với đa dạng hệ sinh thái hệ sản phẩm, DOFA SMART đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về thiết bị thông minh. Từ các thiết bị đơn lẻ cho những ai có nhu cầu lắp đặt và thay thế đơn giản, ngoài ra DOFA SMART còn cung cấp các gói giải pháp cho hệ thống nhà thông minh như: giải pháp an ninh, giải pháp rèm cửa tự động, giải pháp chiếu sáng thông minh, giải pháp bình nóng lạnh,...Cùng với đó là các sản phẩm có mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm đơn vị cung cấp thiết bị thông minh uy tín.

    Đặc biệt với đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của khách hàng ngay lập tức mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 07.888.33.888 - Mr. Luận để được hỗ trợ tư vấn đăng ký đại lý nhanh nhất.

    >>> Xem thêm: Dự đoán 5 xu hướng nhà thông minh lên ngôi năm 

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay