DOFA SMART tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội lần III

 Ngày đăng: 26 tháng 09, 2024
Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 đã khai mạc và đón khách tham quan đến tìm hiểu và kết nối giao thương với gần 500 doanh nghiệp với hơn 1200 gian hàng.

    Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 đã khai mạc và đón khách tham quan đến tìm hiểu và kết nối giao thương với gần 500 doanh nghiệp với hơn 1200 gian hàng. 

    Vietbuild Hà Nội 2024

    Lễ khai mạc triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024

    DOFA SMART cũng góp mặt trong sự kiện triển lãm lần này với hệ sinh thái sản phẩm nhà thông minh đa dạng: thiết bị điện thông minh, nhà thông minh, gia dụng thông minh, nhà thông minh, nhà máy thông minh, y tế thông minh, thể thao thông minh…với không gian trưng bày vô cùng ấn tượng. Ngay từ ngày đầu tiên, gian trưng bày của DOFA SMART đã thu hút rất nhiều khách trong nước và quốc tế ghé thăm và trải nghiệm, giao thương hệ sinh thái sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng với chương trình giảm giá nhiều sản phẩm hot lên đến 30%.

    Đội ngũ chuyên viên tư vấn Khách hàng DOFA SMART có mặt tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024

    Đây còn là cơ hội cho nhiều doanh nhân nắm bắt cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng trong thị trường nhà thông minh cùng với những chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ DOFA SMART.

    DOFA SMART kính mời Quý đối tác, Quý khách hàng tới tham quan và trải nghiệm hệ sinh thái thiết bị thông minh đa dạng tại địa điểm: Gian hàng số 412, 417, khu A4, Cung triển lãm xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Thời gian: Từ 8h30 - 18h00 từ ngày 25/9/2024 - 29/9/2024.

    Một số hình ảnh Khách hàng tham quan tại gian trưng bày sản phẩm DOFA SMART:

    Khách hàng tham quan gian trưng bày thiết bị thông minh DOFA SMART

    Khách hàng tham quan & trải nghiệm sản phẩm DOFA SMART

    Gian trưng bày thiết bị thông minh DOFA SMART thu hút cả khách trong nước và ngoài nước

     

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay