5 tiêu chí vàng khi lựa chọn thiết bị nhà thông minh

 Ngày đăng: 17 tháng 03, 2024
Ngày nay, khi thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ, nhu cầu về các dịch vụ tiện ích, thiết bị thông minh, tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng đa dạng, đặc biệt trong thiết kế nhà ở thông minh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại, sản phẩm và thiết bị thông minh lại tràn lan mà khi mới bắt đầu xây dựng khiến chúng ta không thể xác định được. Qua bài viết dưới đây, DOFA SMART sẽ mách bạn 5 tiêu chí giúp bạn chọn được thiết bị thông minh ưng ý, an toàn mà chất lượng.

    Ngày nay, khi thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ, nhu cầu về các dịch vụ tiện ích, thiết bị thông minh, tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng đa dạng, đặc biệt trong thiết kế nhà ở thông minh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại, sản phẩm và thiết bị thông minh lại tràn lan mà khi mới bắt đầu xây dựng khiến chúng ta không thể xác định được. Qua bài viết dưới đây, DOFA SMART sẽ mách bạn 5 tiêu chí giúp bạn chọn được thiết bị thông minh ưng ý, an toàn mà chất lượng.

    5 tiêu chí vàng lựa chọn thiết bị nhà thông minh

    An toàn bảo mật

    Đây là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất khi lựa chọn các thiết bị thông minh cho căn nhà, giúp chủ nhà có thể phát hiện kịp thời, bảo vệ tài sản, đồ vật quan trọng, tính mạng cũng như sự riêng tư cho căn nhà của mình. 

    Các thiết bị thông minh của DOFA SMART  ngoài việc phát hiện và cảnh báo những hành động lạ như: trèo tường, vượt rào, kẻ lạ mặt theo dõi, lảng vảng xung quanh còn nâng cao bảo mật, tránh kẻ lạ xâm nhập thiết bị và tìm ra những thông tin riêng tư. Giúp đảm bảo an toàn tốt nhất kể cả khi gia chủ vắng nhà.

    Tham khảo sản phẩm: Cảm biến chuyển động Zigbee DOFA SMART

    Tiêu chí lựa chọn thiết bị thông minh

    Chất lượng và tính thẩm mỹ

    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ cung cấp thiết bị thông minh tuy nhiên việc phát triển các thiết bị thông minh quá nhiều chức năng mà không hoạt động trong thực tế đời thường. Việc này dẫn đến việc tổn hao chi phí và khiến không gian trở nên ngột ngạt. Như vậy, sự đơn giản, độ tin cậy là một trong những tiêu chí hàng đầu để xem xét và lựa chọn các thiết bị thông minh phù hợp.

    Bên cạnh đó, sự khác biệt đáng kể trong việc lựa chọn các thiết bị thông minh chất lượng và một số dòng kém chất lượng trên thị trường chính là giá trị ẩn chứa bên trong, điều mà khách hàng cần lưu ý để phân biệt rõ, tránh mua phải những sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

    Sự linh hoạt và độ bền

    Các thiết bị thông minh không những cần đảm bảo về mặt thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn phải chống lại được những tác động vật lý từ môi trường xung quanh, khí hậu hay các tác nhân khác.

    Ví dụ, công tắc cảm ứng thông minh có số lần bật/ tắt lên đến 100.000 lần, gấp 3 – 4 lần so với công tắc thông thường. Lượng điện năng được tái sử dụng một cách hợp lý nhờ vậy giảm tiêu hao chi phí điện năng trong quá trình sử dụng và tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Việc lắp đặt hệ thống thiết bị thông minh cho ngôi nhà giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí cho số điện tiêu thụ, có thể tắt bóng đèn và các thiết bị từ xa qua điện thoại khi không sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng. Điện năng tiêu thụ từ hệ thống thông minh sẽ được tái sử dụng, đảm bảo tiết kiệm tối đa năng lượng điện cho gia đình bạn. Đặc biệt, hệ thống này giúp nguồn điện luôn ổn định, giảm lượng điện năng tiêu thụ và tăng độ bền cho cả những thiết bị điện khác trong gia đình.

    Ngoài ra, khả năng tự động ngắt khi xảy ra sự cố về điện giúp tránh tình trạng cháy nổ gây nguy hiểm và đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn. Bên cạnh đó, sự linh hoạt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của thiết bị thông minh, tiết kiệm diện tích cũng là vấn đề đáng được quan tâm.

    Tham khảo sản phẩm: Công tắc thông minh Zigbee vuông tràn viền DOFA SMART

    Kết nối không dây

    Để đảm bảo mọi ngôi nhà đều có thể sử dụng thiết bị thông minh mà không cần đục tường, phá dỡ, hay đi lại đường dây điện phức tạp và thay đổi cấu trúc nhà bạn, thì việc lựa chọn sản phẩm kết nối không dây là một yếu tố không thể bỏ qua. Trên thế giới, công nghệ giao tiếp không dây thông qua mạng Zigbee đang là số 1 về việc kết nối giữa các thiết bị nhà thông minh, nó không chỉ có độ ổn định mà còn đảm bảo sức khoẻ cho con người. Chỉ thông qua một bộ điều khiển trung tâm kết nối internet, mọi thiết bị trong nhà sẽ hoạt động theo ý muốn của gia chủ một cách thật dễ dàng.

    Dịch vụ bảo hành tối ưu và chuyên nghiệp

    Một đơn vị lắp đặt nhà thông minh uy tín phải đảm bảo tính hoạt động của sản phẩm mình cung cấp cả giai đoạn sau bán hàng . Chính vì vậy, nếu chính sách bảo hành của một đơn vị cung cấp thiết bị nhà thông minh nào đó mà bạn có ý định lựa chọn lại không rõ ràng về các chính sách bảo hành sản phẩm thì bạn nên cân nhắc. Vì điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng thiết bị thông minh sau này, khi các trường hợp không mong muốn hoặc sự cố có thể xảy ra với hệ thống. 

    Dịch vụ lắp đặt thiết bị thông minh DOFA SMART

    Mua thiết bị thông minh ở đâu tốt

    Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp thiết bị thông minh chính hãng, chất lượng mà giá thành lại hợp lý? 

    DOFA SMART là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị nhà thông minh chính hãng.

    Các thiết bị nhà thông minh của DOFA SMART phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng và chi phí của khách hàng. Các thiết bị đều có độ nhạy cao, sự đơn giản dễ sử dụng và có hướng dẫn sử dụng rõ ràng, dịch vụ hỗ trợ lắp đặt.

     Với dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt và chính sách bảo hành hợp lý, lên đến 2 năm cho thiết bị thông minh. Ngoài ra, DOFA SMART có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm, hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào khi có vấn đề hay thắc mắc về cách sử dụng sản phẩm.

    Trên đây là 5 tiêu chí vàng khi lựa chọn thiết bị thông minh, hi vọng bài viết hữu ích, giúp bạn lựa chọn được những thiết bị thông minh phù hợp nhất cho nhà mình. Vui lòng liên hệ với DOFA SMART qua hotline 07.888.33.888 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

    Xem thêm các bài viết hay:

    Bình luận

    Đã có bình luận và đánh giá

    Bạn đánh giá sản phẩm này bao nhiêu sao ...

    Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

    Hủy
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay