Aviod & vượt qua chướng ngại vật: Phạm vi chính xác đến từng milimet, ít va chạm hơn, khoảng cách nhận dạng bán kính 18m và nhận dạng AI của 56 chướng ngại vật trong nhà. Khả năng chính xác vượt qua ngưỡng tối đa 5cm (Các loại khác chỉ tối đa 2cm)
Điều hướng Dtof: Điều hướng dTOF ẩn, xây dựng bản đồ chính xác hơn; máy mỏng hơn.
Hút: Tối đa 5200mAh, lực hút tối đa 5000Pa, 4 tốc độ, phù hợp với nhiều tình huống hơn.
4 chế độ làm sạch: Chế độ quét/chế độ lau/quét đầu tiên rồi chế độ lau/chế độ quét & lau
Động cơ chất lượng cao: Động cơ không chổi than hoàn chỉnh máy quét duy nhất trên thị trường có động cơ hoàn toàn không chổi than, tuổi thọ cao hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và tạo ra ít tiếng ồn hơn. Bàn chải con lăn silicon hoàn chỉnh chống ăn mòn, không bị vướng vào tóc và thảm len dài.
Nhận dạng thảm siêu âm: Nhận dạng thảm siêu âm, tự động nâng vải lau sàn khi lau, tự động điều chỉnh áp suất thảm khi quét
Đa điều khiển: Hỗ trợ giọng nói/trợ lý google/app Smart Life
Chính sách bảo hành khi mua hàng tại DOFA Smart
1. Chính sách đổi trả hàng
- Đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi kĩ thuật của sản phẩm.
Với điều kiện là vỏ hộp, phụ kiện, tem bảo hành còn nguyên.
2. Chính sách bảo hành:
2.1. Quy định bảo hành: Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, DOFA SMART sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa, DOFA SMART sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm khác có tính năng và tiêu chuẩn kĩ thuật tương đương ( Có thể không phải là thiết bị mới 100% nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
2.2. Các trường hợp bảo hành hợp lệ:
- Thiết bị gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất
- Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị không bị rách hoặc có dấu hiệu cậy phá.
2.3. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sử dụng điện thế, nguồn điện không ổn định
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do con trùng, vật lạ… rơi vào
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,…
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, tác động vật lí
2.4. Điều kiện bảo hành đặc biệt
Trong trường hợp sản phẩm tới hạn bảo hành mà DOFA SMART đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong. Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý sau:
- DOFA SMART sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi
- DOFA SMART sẽ đổi bảo hành bằng 1 sản phẩm khác có giá trị, tính năng tương đương.
Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.
2.5. Thời gian bảo hành
Được thể hiện rõ ràng theo phiếu bảo hành, tem bảo hành tùy theo mã hàng của các nhà sản xuất hoặc theo thỏa thuận riêng giữa DOFA SMART và quý khách hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: Xin chân thành cảm ơn!