Mua Công tắc cảm ứng Datic 3 nút bấm - Màu đen chính hãng tại DOFA Smart
Ưu điểm nổi bật của Công tắc cảm ứng Datic 3 nút bấm - Màu trắng
✅ Khả năng bật/tắt, điều khiển đèn từ xa ở bất kỳ nơi nào, thậm chí khi ngồi 1 chỗ có thể bật tắt đèn ở mọi vị trí trong gia đình.
✅ Khả năng báo trạng thái đang bật/tắt về điện thoại.
✅ Khả năng hẹn giờ tự động bật/tắt thông minh mà không cần quan tâm đến thiết bị.
✅ Có khả năng chia sẻ cho mọi thành viên trong gia đình cùng sử dụng.
✅ Có khả năng hoạt động độc lập, không cần bộ điều khiển trung tâm, từ đó tiết kiệm được chi phí.
✅ Công tắc được thiết kế để thay thế công tắc cơ hình chữ nhật, phù hợp với mọi ngôi nhà.
✅ Lắp đặt cực kỳ dễ dàng, chỉ mất 2-3 phút cho 1 công tắc.
Mua Công tắc cảm ứng Datic 3 nút bấm - Màu đen chính hãng liên hệ:
DOFA SMART - Nhà cung cấp thiết bị nhà thông minh
Hotline: 0964 86 11 99 – 0964 94 11 88
Email: [email protected]
Địa chỉ: Số 06 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Chính sách bảo hành khi mua hàng tại DOFA Smart
1. Chính sách đổi trả hàng
- Đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi kĩ thuật của sản phẩm.
Với điều kiện là vỏ hộp, phụ kiện, tem bảo hành còn nguyên.
2. Chính sách bảo hành:
2.1. Quy định bảo hành: Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, DOFA SMART sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa, DOFA SMART sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm khác có tính năng và tiêu chuẩn kĩ thuật tương đương ( Có thể không phải là thiết bị mới 100% nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
2.2. Các trường hợp bảo hành hợp lệ:
- Thiết bị gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất
- Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị không bị rách hoặc có dấu hiệu cậy phá.
2.3. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sử dụng điện thế, nguồn điện không ổn định
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do con trùng, vật lạ… rơi vào
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,…
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, tác động vật lí
2.4. Điều kiện bảo hành đặc biệt
Trong trường hợp sản phẩm tới hạn bảo hành mà DOFA SMART đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong. Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý sau:
- DOFA SMART sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi
- DOFA SMART sẽ đổi bảo hành bằng 1 sản phẩm khác có giá trị, tính năng tương đương.
Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.
2.5. Thời gian bảo hành
Được thể hiện rõ ràng theo phiếu bảo hành, tem bảo hành tùy theo mã hàng của các nhà sản xuất hoặc theo thỏa thuận riêng giữa DOFA SMART và quý khách hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: Xin chân thành cảm ơn!