Trong bối cảnh an ninh ngày càng được chú trọng, việc lựa chọn một giải pháp giám sát hiệu quả và đáng tin cậy là điều cần thiết cho mọi gia đình. Camera thông minh ngoài trời Wifi DOFA SMART DF-OC2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo, mang lại cho bạn một lớp bảo vệ vững chắc từ bên ngoài, giúp gia đình bạn an tâm hơn bao giờ hết.
Đặc tính
• Tấm năng lượng mặt trời tùy chỉnh đa năng tích hợp pin dung lượng
cực cao 3.5W
• Chế độ chờ tiêu thụ điện cực thấp, kích hoạt nhanh trong 0,2S
• Công nghệ cảm biến phát hiện chuyển động hồng ngoại PIR và AI
phát hiện con người
• ISP hiệu suất cao và cảm biến lũy tiến1/2.7", đèn phản quang đủ màu
• Tích hợp micro và loa, hỗ trợ đàm thoại hai chiều
• Hỗ trợ lưu trữ đám mây và thẻ nhớ SD 128 Gb
• Hỗ trợ cài đặt nguyên khối và cài đặt riêng biệt
• Chống nước IP65
Thông số kỹ thuật
Độ phân giải: 2 MP 1920*1080
Chuẩn nén hình ảnh: H.264+/H.265
Sim 4G: TD-LTE,TD-LTE / LTE FDD TD-LTE / LTE-FDD
Chế độ phát hiện: Công nghệ cảm biến phát hiện chuyển động hồng
ngoại PIR và AI phát hiện con người
Khoảng cách phát hiện: 0~12M
Góc quan sát: Xoay ngang 355°, Xoay dọc 100°
Tầm nhìn ban đêm đủ màu: 0,001 Lux
Khoảng cách hồng ngoại: 20M Khoảng cách đèn LED trắng: 20M
Loa và micrô tích hợp: khoảng cách nhận điều khiển bằng giọng nói 20M
Chế độ cấp nguồn: Tấm năng lượng mặt trời + Pin tích hợp
Chính sách bảo hành khi mua hàng tại DOFA Smart
1. Chính sách đổi trả hàng
- Đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi kĩ thuật của sản phẩm.
Với điều kiện là vỏ hộp, phụ kiện, tem bảo hành còn nguyên.
2. Chính sách bảo hành:
2.1. Quy định bảo hành: Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, DOFA SMART sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa, DOFA SMART sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm khác có tính năng và tiêu chuẩn kĩ thuật tương đương ( Có thể không phải là thiết bị mới 100% nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
2.2. Các trường hợp bảo hành hợp lệ:
- Thiết bị gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất
- Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị không bị rách hoặc có dấu hiệu cậy phá.
2.3. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sử dụng điện thế, nguồn điện không ổn định
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do con trùng, vật lạ… rơi vào
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,…
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, tác động vật lí
2.4. Điều kiện bảo hành đặc biệt
Trong trường hợp sản phẩm tới hạn bảo hành mà DOFA SMART đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong. Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý sau:
- DOFA SMART sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi
- DOFA SMART sẽ đổi bảo hành bằng 1 sản phẩm khác có giá trị, tính năng tương đương.
Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.
2.5. Thời gian bảo hành
Được thể hiện rõ ràng theo phiếu bảo hành, tem bảo hành tùy theo mã hàng của các nhà sản xuất hoặc theo thỏa thuận riêng giữa DOFA SMART và quý khách hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: Xin chân thành cảm ơn!