THÔNG SỐ SẢN PHẨM
- Dòng sản phẩm: Cảm biến cửa DS - 01
- Giao thức: Wifi
- Chức năng:
- Tương thích với Alexa & Google Assistant: Chỉ cần sử dụng giọng nói để điều khiển các thiết bị được kết nối bằng Alex hoặc Google Home. Nó cũng có thể thực hiện điều khiển tự động cùng với các thiết bị thông minh khác tương tự với Smart Life.
- Thuận tiện để phát hiện cửa ra vào, cửa sổ, tủ, ngăn khéo hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn nhận thông báo khi nó được mở hoặc đóng.
- Tận hưởng cuộc sống thông minh của bạn: Khi bạn Khi bạn rời khỏi nhà, nó sẽ gửi tin nhắn thông báo cho bạn khi cửa/cửa sổ mở hoặc đóng, để bạn có thể phát hiện kịp thời kẻ đột nhập.
- Bạn có thể chia sẻ thiết bị với các thành viên trong gia đình và theo dõi lịch sử hoạt động của cảm biến.
- Dễ cài đặt: Không cần công cụ cài đặt phức tạp. Cảm biến có thể được cố định bằng băng dính hai mặt hoặc vít (đi kèm) chỉ trong vài bước, và tải xuống ứng dụng Smart Life từ Google Play hoặc App Store để thêm thiết bị phát hiện trạng thái ra/vào cửa.
- Chứng nhận: CE, RoHS
Chính sách bảo hành khi mua hàng tại DOFA Smart
1. Chính sách đổi trả hàng
- Đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi kĩ thuật của sản phẩm.
Với điều kiện là vỏ hộp, phụ kiện, tem bảo hành còn nguyên.
2. Chính sách bảo hành:
2.1. Quy định bảo hành: Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, DOFA SMART sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa, DOFA SMART sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm khác có tính năng và tiêu chuẩn kĩ thuật tương đương ( Có thể không phải là thiết bị mới 100% nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
2.2. Các trường hợp bảo hành hợp lệ:
- Thiết bị gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất
- Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị không bị rách hoặc có dấu hiệu cậy phá.
2.3. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sử dụng điện thế, nguồn điện không ổn định
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do con trùng, vật lạ… rơi vào
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,…
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, tác động vật lí
2.4. Điều kiện bảo hành đặc biệt
Trong trường hợp sản phẩm tới hạn bảo hành mà DOFA SMART đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong. Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý sau:
- DOFA SMART sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi
- DOFA SMART sẽ đổi bảo hành bằng 1 sản phẩm khác có giá trị, tính năng tương đương.
Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.
2.5. Thời gian bảo hành
Được thể hiện rõ ràng theo phiếu bảo hành, tem bảo hành tùy theo mã hàng của các nhà sản xuất hoặc theo thỏa thuận riêng giữa DOFA SMART và quý khách hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: Xin chân thành cảm ơn!