Mua Robot hút bụi thông minh TAKDIR V3-2s chính hãng tại DOFA SMART
Đặc điểm nổi bật của Robot hút bụi thông minh Takdir V3-2S
Điều khiển từ xa
- Takdir V3-2S có tính năng điều khiển từ xa giúp chỉnh các chức năng cho robot hút bụi nhanh chóng hoặc thậm chí bạn có thể lên lịch trình hay phạm vi làm việc chỉ với một nút bấm.
- Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều khiển bằng App trên điện thoại.

Có lực hút mạnh mẽ
Robot hút bụi Takdir V3-2S sử dụng động cơ tuabin đôi với lực hút lên đến 2.000Pa, cho hiệu quả hút bụi nhanh chóng.
Có chức năng hút bụi và lau nhà
Với chức năng lau nhà, Robot hút bụi giúp người dùng có thể hút bụi sạch sẽ và lau sàn sạch bong. Hơn thế, sản phẩm còn được trang bị bộ lọc HEPA làm sạch không khí giúp không khí trong nhà luôn sạch sẽ và khô thoáng.
Bên cạnh đó, đường kính bề mặt lau lớn với 32cm cùng bình chứa nước có dung tích 200ml sẽ giúp lau nhà nhanh hơn.

Pin dung lượng lớn
Robot hút bụi thông minh Takdir V3-2S được trang bị viên pin Lithium với dung lượng lớn 4.400 mAh, cho phép máy sử dụng với thời gian lên đến 110 phút, từ đó giúp quá trình dọn dẹp nhà cửa không bị gián đoạn.
Các tính năng khác
- Con quay hồi chuyển phát hiện môi trường vượt trội, phát hiện địa hình, chống rơi.
- Hộc chứa bụi lớn, có sức chứa lên đến 600ml.
- Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 65dB.
- Tự động sạc lại khi pin dưới 20%.
Mua Robot hút bụi thông minh Takdir V3-2S chính hãng liên hệ:
DOFA SMART - Cung cấp giải pháp và thiết bị nhà thông minh
Hotline: 0964 86 1199 – 0964 94 1188
Email: [email protected]
Địa chỉ: Số 06 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Chính sách bảo hành khi mua hàng tại DOFA Smart
1. Chính sách đổi trả hàng
- Đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi kĩ thuật của sản phẩm.
Với điều kiện là vỏ hộp, phụ kiện, tem bảo hành còn nguyên.
2. Chính sách bảo hành:
2.1. Quy định bảo hành: Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, DOFA SMART sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa, DOFA SMART sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm khác có tính năng và tiêu chuẩn kĩ thuật tương đương ( Có thể không phải là thiết bị mới 100% nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
2.2. Các trường hợp bảo hành hợp lệ:
- Thiết bị gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất
- Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị không bị rách hoặc có dấu hiệu cậy phá.
2.3. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sử dụng điện thế, nguồn điện không ổn định
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do con trùng, vật lạ… rơi vào
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,…
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, tác động vật lí
2.4. Điều kiện bảo hành đặc biệt
Trong trường hợp sản phẩm tới hạn bảo hành mà DOFA SMART đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong. Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý sau:
- DOFA SMART sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi
- DOFA SMART sẽ đổi bảo hành bằng 1 sản phẩm khác có giá trị, tính năng tương đương.
Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.
2.5. Thời gian bảo hành
Được thể hiện rõ ràng theo phiếu bảo hành, tem bảo hành tùy theo mã hàng của các nhà sản xuất hoặc theo thỏa thuận riêng giữa DOFA SMART và quý khách hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: Xin chân thành cảm ơn!