1. CHỨC NĂNG
- Nhận diện vân tay bằng sinh trắc học, công nghệ FPC Thụy Điển
- Mật khẩu chống nhìn trộm.
- Chức năng thoát hiểm từ bên trong.
- Tay nắm có thể đổi chiều trái/phải.
- Vô hiệu hóa thẻ bị mất.
- Nhắc nhở pin yếu.
- Vân tay : 100
- Số thẻ từ (cài đặt, sử dụng) : 100
- Thẻ từ theo máy : 2
- Chìa khóa chống sao chép : 2
- Cơ chế đóng mở : Động cơ DC siêu nhỏ
- Mật mã động : 6 - 12 chữ số
(1 bộ mật khẩu chủ, 2 bộ mật khẩu người dùng)
- Nhiệt độ làm việc : -20C - 70 C
- Độ ẩm tương đối : 10% - 95%
- Màu hoàn thiện : Xám
- Bảo hành : 3 năm
2.TÍNH NĂNG
- Mở khóa từ xa bằng App Wifi hoặc tuỳ chọn Remote
- Mở khóa bằng vân tay, công nghệ FPC Thụy Điển
- Mở khóa bằng mật mã.
- Mở khóa bằng thẻ từ.
- Chìa khóa khẩn cấp dự phòng chống sao chép.
3. VẬT LIỆU
- Vỏ làm bằng hợp kim kẽm cao cấp.
- Nhựa ABS chống cháy.
- Lõi khóa thép chống gỉ SUS 304.
- Bảng điều khiển làm bằng kính cường lực siêu cứng,
- chống trầy xước,chống ố vàng
Thông số kỹ thuật
– Kích thước thân khóa : 76.4 x 371.2 mm
– Nguồn cung cấp : 6VR6.AA (4 pin AA)
– Nguồn điện khẩn cấp : 5V-2A, Micro USB
– Dây cáp sạc : Có
– Độ dày cửa : 35 – 90 mm
– Độ rộng đố cửa :> 100 mm
Chính sách bảo hành khi mua hàng tại DOFA Smart
1. Chính sách đổi trả hàng
- Đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi kĩ thuật của sản phẩm.
Với điều kiện là vỏ hộp, phụ kiện, tem bảo hành còn nguyên.
2. Chính sách bảo hành:
2.1. Quy định bảo hành: Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, DOFA SMART sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa, DOFA SMART sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm khác có tính năng và tiêu chuẩn kĩ thuật tương đương ( Có thể không phải là thiết bị mới 100% nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
2.2. Các trường hợp bảo hành hợp lệ:
- Thiết bị gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất
- Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị không bị rách hoặc có dấu hiệu cậy phá.
2.3. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sử dụng điện thế, nguồn điện không ổn định
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do con trùng, vật lạ… rơi vào
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,…
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, tác động vật lí
2.4. Điều kiện bảo hành đặc biệt
Trong trường hợp sản phẩm tới hạn bảo hành mà DOFA SMART đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong. Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý sau:
- DOFA SMART sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi
- DOFA SMART sẽ đổi bảo hành bằng 1 sản phẩm khác có giá trị, tính năng tương đương.
Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.
2.5. Thời gian bảo hành
Được thể hiện rõ ràng theo phiếu bảo hành, tem bảo hành tùy theo mã hàng của các nhà sản xuất hoặc theo thỏa thuận riêng giữa DOFA SMART và quý khách hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: Xin chân thành cảm ơn!