Công tắc thông minh 2 nút Zigbee DOFA SMART màu đen là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế hiện đại và tính năng thông minh. Với những tính năng thông minh của chiếc công tắc thông minh Zigbee DOFA SMART sẽ giúp bạn điều khiển các thiết bị một cách tiện lợi và nhanh chóng.
Tính năng nổi bật của công tắc thông minh 2 nút Zigbee DOFA SMART
1. Sử dụng phương thức kết nối Zigbee
Với công nghệ kết nối Zigbee, việc kết nối các thiết bị trong nhà để trở thành hệ thống nhà thông minh sẽ trở nên nhanh chóng và ổn định. Để sử dụng công tắc zigbee DOFA SMART bạn cần kết nối qua bộ điều khiển trung tâm.
2. Hẹn giờ bật tắt theo lịch trình
Thiết lập lịch trình bật tắt các thiết bị điện như đèn, quạt,...theo yêu cầu của bạn, giúp tiết kiệm năng lượng và tiện ích tối đa.
3. Thiết kế sang trọng
Với thiết kế màu trắng tinh tế và chất liệu cao cấp mang lại được vẻ đẹp tinh tế cho không gian sống của bạn.
4. Điều khiển từ xa
Công tắc thông minh DOFA SMART với tính năng điều khiển từ xa đem lại sự linh hoạt và tiện ích cho người dùng, giúp kiểm soát các thiết bị ở bất kỳ đâu.
Tại sao nên chọn mua công tắc thông minh 2 nút Zigbee DOFA SMART?
Với phương thức kết nối Zigbee công tắc thông minh 2 nút Zigbee DOFA SMART đem lại được sự linh hoạt và ổn định cao trong quá trình sử dụng cho các công trình nhà thông minh. Sản phẩm mang màu trắng tinh tế, đem lại những tiện ích thông minh cho người dùng.
Mua Công tắc thông minh 2 nút Zigbee DOFA SMART chính hãng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA
Hotline:
- Kinh doanh: 0964.86.11.99
- Hỗ trợ: 0963.98.11.88
Website: https://dofa.vn
Địa chỉ: Số 06 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Email: [email protected]
Chính sách bảo hành khi mua hàng tại DOFA Smart
1. Chính sách đổi trả hàng
- Đổi mới trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi kĩ thuật của sản phẩm.
Với điều kiện là vỏ hộp, phụ kiện, tem bảo hành còn nguyên.
2. Chính sách bảo hành:
2.1. Quy định bảo hành: Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, DOFA SMART sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các sản phẩm không thể sửa chữa, DOFA SMART sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm khác có tính năng và tiêu chuẩn kĩ thuật tương đương ( Có thể không phải là thiết bị mới 100% nhưng ở tình trạng hoạt động tốt.
2.2. Các trường hợp bảo hành hợp lệ:
- Thiết bị gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất
- Thiết bị còn trong thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành dán trên thiết bị không bị rách hoặc có dấu hiệu cậy phá.
2.3. Các trường hợp từ chối bảo hành:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Sử dụng điện thế, nguồn điện không ổn định
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do con trùng, vật lạ… rơi vào
- Các lỗi hư hỏng hoặc thiệt hại do tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,…
- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa đổi bởi người dùng
- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, tác động vật lí
2.4. Điều kiện bảo hành đặc biệt
Trong trường hợp sản phẩm tới hạn bảo hành mà DOFA SMART đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong. Quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý sau:
- DOFA SMART sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ đợi
- DOFA SMART sẽ đổi bảo hành bằng 1 sản phẩm khác có giá trị, tính năng tương đương.
Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.
2.5. Thời gian bảo hành
Được thể hiện rõ ràng theo phiếu bảo hành, tem bảo hành tùy theo mã hàng của các nhà sản xuất hoặc theo thỏa thuận riêng giữa DOFA SMART và quý khách hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: Xin chân thành cảm ơn!